ซัมซุง ผู้นำด้านโซลูชันเครื่องปรับอากาศด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มผู้บริโภคบ้านที่อยู่อาศัยและกลุ่มผู้บริโภคองค์กร จัดเต็มเปิดตัวไลน์อัพเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ปีนี้ พร้อมอัพเกรดกลุ่มเดิมไปอีกขั้น ยังคงมาพร้อมประสบการณ์อัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีที่ช่วยเชื่อมต่อได้อย่างไร้ขีดจำกัดอย่าง SmartThings และฟีเจอร์ล้ำสมัยด้วย AI Energy Mode ที่จัดการเรื่องความเย็นในบ้านให้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยประหยัดไฟ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน AirCare ติดฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ทุกผลิตภัณฑ์ และประหยัดไฟสูงสุดด้วยฉลากเบอร์ 5 ห้าดาว เพิ่มความเชื่อมั่นขยายการรับประกันค่าแรง ค่าอะไหล่นานสูงสุด 5 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 10 ปี

ซัมซุงมุ่งเน้นการเป็นผู้นำด้าน AirCare นำเทคโนโลยีลบนิยามเครื่องปรับอากาศที่เป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้เพียงแค่ความเย็น โดยให้ความสำคัญกับการดูแลทั้งสุขภาพทั้งเรื่องความเย็น กรองฝุ่นและการช่วยประหยัดไฟ ซัมซุงเป็นแบรนด์เดียวในโลกที่มีเทคโนโลยี WindFree™ เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างสภาพแวดล้อมที่เย็นสบายทั่วถึงทั่วทั้งพื้นที่โดยที่ไม่มีกระแสลมออกมาปะทะตัว ทำงานโดยกระจายกระแสลมที่นุ่มนวลและอ่อนโยนอย่างสม่ำเสมอผ่านรูเล็กๆ นับหมื่น ปราศจากเสียงรบกวน ให้รู้สึกเย็นสบาย และนอกจากการส่งมอบโซลูชันอากาศบริสุทธิ์ที่ช่วยดูแลลมหายใจที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านสุขภาพของผู้ใช้ได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยความสามารถในการยับยั้งแบคทีเรีย เชื้อไวรัส รวมถึงสารก่อภูมิแพ้ พร้อมฟอกอากาศบริสุทธิ์ฟอกฝุ่น PM1.0 และยังมี AI Energy Mode โหมดประหยัดพลังงานอัจฉริยะที่ช่วยประหยัดพลังงาน ได้ถึง 20% เมื่อเทียบกับโหมด AI Auto Cooling  ที่เป็นตัวช่วยให้กับผู้บริโภคประหยัดบิลค่าไฟ ด้วย AI ที่คอยวิเคราะห์พฤติกรรมผู้ใช้ อากาศทั้งในและนอกห้อง เพื่อปรับความเย็นที่ใช่โดยอัตโนมัติ และยังสามารถเข้าไปตรวจสอบค่าไฟได้แบบ Real Time ในปีนี้ซัมซุงยังเสริมความมั่นใจให้ผู้บริโภคด้วยการติดฉลากไฟเบอร์ 5 ให้กับสินค้าทุกตัว และประหยัดไฟสูงสุดด้วยฉลากเบอร์ 5 ห้าดาว รวมถึงขยายการรับประกันค่าแรง ค่าอะไหล่นาน 5 ปี และรับประกันคอมเพรสเซอร์นาน 10 ปี

สำหรับไลน์อัพใหม่ในปีนี้ได้แก่ WindFree™ Premium Energy, WindFree™ AI Energy, S-Inverter Eco plus นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม WindFree™ ในปีนี้จะใส่ฟังก์ชัน Freeze wash ทุกตัว โดยฟังก์ชันนี้จะคอยล้างแผงคอยล์เย็นอัตโนมัติ หมดห่วงเรื่องการสะสมของเชื้อโรค แบคทีเรียที่แผงคอยล์เย็น และยังช่วยลดเรื่องกลิ่นอับชื้น

WindFree™ Premium Energy มาพร้อมฉลากประหยัดไฟเบอร์ 5 ห้าดาว

สำหรับสินค้าเชิงพาณิชย์ ที่ทุกวันนี้มีผู้บริโภคกลุ่มครัวเรือนนิยมนำไปติดตั้งที่บ้านมากขึ้น ปีนี้ถูกอัพเกรดให้ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานให้ครอบคลุมมากขึ้น ในปีนี้กลุ่มสินค้านี้มาพร้อม Built-in wifi ทุกรุ่นสามารถเชื่อมต่อ SmartThings ได้เลย โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์เพิ่ม และยังมีหน้ากาก PM1.0 ที่ผู้บริโภคสามารถเลือกซื้อหน้ากากเพิ่มได้ มาพร้อมระบบกรองฝุ่นด้วยเทคโนโลยีไฟฟ้าสถิต โดยสามารถกรองฝุ่นได้ถึง PM1.0 โดยยังคงความโดดเด่นด้านดีไซน์สวยงาม เหมาะกับทุกการแต่งบ้าน หรือทุกๆ ประเภทธุรกิจ ไม่ว่าจะ 360 Cassette ที่ถูกออกแบบให้ดูพรีเมียม และ WindFree™ 1Way Cassette ที่มีความบางเฉียบ แบนเรียบไปกับฝ้าและใช้พื้นที่ติดตั้งใต้ฝ้าน้อย อีกทั้งคอยล์ร้อนยังเป็นคอยล์ทองแดงที่มาพร้อมนวัตกรรม Durafin™ Ultra คือการเคลือบแผงคอยล์ร้อนเพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงานซึ่งมีชั้นป้องกันการกัดกร่อนและการเกาะตัวของหยดน้ำ และป้องกันการก่อตัวของการเกิดสนิมบนแผงคอยล์ร้อน ได้รับการพิสูจน์แล้วจากการทดสอบความทนละอองน้ำเกลือ (SST) เป็นเวลานานกว่า 3,000 ชั่วโมง โดยที่ไม่มีสารทำความเย็นรั่วไหล สำหรับท่านที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Samsung Newsroom (news.samsung.com)

Comments

comments