สวิตช์ที่จัดการด้วยคลาวด์ตัวใหม่นี้สามารถส่งผ่านการเชื่อมต่อที่ดีเยี่ยมและความเร็วสูงได้อย่างไม่มีข้อบกพร่องพร้อมการบริหารจัดการโดยที่ไม่ต้องใช้ความพยายามในบรรจุภัณฑ์ที่กระชับและประหยัดพื้นที่

Zyxel Networks ผู้นำด้านการให้บริการโซลูชันเครือข่ายผ่านระบบคลาวด์ที่มั่นคงและปลอดภัยเปิดตัวสวิตซ์ XMG1915 series 8/16-Port 2.5 Gigabit Ethernet Smart Managed Switches ความสามารถในการส่งข้อมูลที่ความเร็ว 2.5G, การเชื่อมต่อ 10G uplinks, ตัวเลือก Power over Ethernet (PoE) และการบริหารจัดการคลาวด์อย่างยืดหยุ่น ซีรีส์นี้เหมาะกับคอนเทนต์ ครีเอเตอร์, prosumer, และธุรกิจขนาดเล็กได้ใช้โซลูชันที่มีราคาเหมาะสมเพื่อช่วยตอบสนองความต้องการในยุคที่ต้องการแบนด์วิดท์สูง

ประสทธิภาพสูงสุดอยู่ในกล่องเล็กๆ

ซีรีส์ XMG1915 ถูกออกแบบมาเพื่อสู้กับความท้าทายของเครือข่ายที่ขยายขนาดขึ้นจากการถ่ายโอนไฟล์ขนาดใหญ่และความต้องการของมัลติมีเดียคุณภาพสูง มี 8/16 พอร์ต ทุกพอร์ตดาวน์ลิงค์ทำงานที่ความเร็ว 2.5G ทำให้มีการเชื่อมต่ออย่างไม่มีช่องว่างสำหรับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อมากมาย เช่น WiFi 6/6E/7 APs, คอมพิวเตอร์มัลติกิ๊ก, กล้อง IP, และอุปกรณ์ NAS อุปกรณ์รุ่นใหม่เหล่านี้มาพร้อมกับการเพิ่มความเร็ว และสองพอร์ต uplink 10G ของซีรีส์ XMG1915 จะช่วยให้มีแบนด์วิดท์เพียงพอเพื่อลดปัญหาการใช้งานแออัดในเครือข่าย ช่วยให้ผู้ใช้ปลดล็อคศักยภาพที่เต็มรูปแบบของพวกเขาได้

ความสามารถในการรองรับ PoE++ ที่รองรับกำลังไฟ 60W ต่อทั้งแปดพอร์ตช่วยให้สามารถรองรับอุปกรณ์ที่ใช้พลังงานสูงและทำให้การติดตั้งเป็นเรื่องง่ายดาย ลดงบการลงทุนทั้งหมดสำหรับ PoE ขนาด 130W/180W ให้พลังงานเพียงพอในราคาที่เป็นไปได้สำหรับธุรกิจขนาดเล็กโดยไม่ต้องลงทุนใน PoE มากเกินไป อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถใช้สาย Cat 5 ที่มีอยู่แล้วได้ โดยไม่ต้องการการเปลี่ยนสายที่มีค่าใช้จ่ายสูง นอกจากนี้ XMG1915 ยังมีลักษณะการออกแบบที่เล็กลง เพียงครึ่งของสวิตช์ 2.5G ส่วนใหญ่บนตลาด ซึ่งทำให้เหมาะสมสำหรับการวางบนโต๊ะและประหยัดพื้นที่สำนักงานให้กับเจ้าของธุรกิจอย่างดี

การออกแบบโดยไม่ใช้พัดลมที่เงียบสงบและประหยัดพลังงาน

ออกแบบมาเพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีที่สุด ซีรีส์ XMG1915 มีการออกแบบโดยไม่ใช้พัดลมด้วยการระบายความร้อนของฮาร์ดแวร์ที่แข็งแรง เพื่อให้การทำงานเงียบไร้เสียงพร้อมการประหยัดพลังงาน รุ่น XMG1915-8E/8EP เป็นรุ่นที่ไม่มีพัดลมเลย ในขณะที่รุ่น XMG1915-18EP มีพัดลมที่เงียบสนิท

การบริหารจัดการผ่านคลาวด์ที่ยืดหยุ่น

ออกแบบเพื่อให้สามารถจัดการผ่านแพลตฟอร์ม Nebula ของ Zyxel Networks, ซีรีส์ XMG1915 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถลงทะเบียนอุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายผ่านแอป Nebula ด้วยการสแกนรหัส QR สำหรับการตั้งค่าเครือข่ายอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้สามารถจัดการการเชื่อมต่อและความปลอดภัยของตนได้อย่างราบรื่นจากทุกที่ผ่านทางหน้าจอเดียวและได้รับภาพรวมของสถานการณ์ของเครือข่ายของพวกเขาได้ในขณะเดียวกัน

ความสามารถในการจัดการระยะไกลช่วยเสริมให้ผู้ใช้สามารถควบคุมสวิตช์และรีบูตอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อจากทุกที่โดยไม่ต้องมีการเข้าไปในที่จริง มีฟีเจอร์ Loop Prevention ที่ช่วยสนับสนุนการทำงานโดยไม่ให้ยุ่งยากโดยการตรวจจับและแก้ไขปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการกำหนดค่าอัตโนมัติ เมื่อพบปัญหา การจัดการแบบ standalone ยังมีให้บริการสำหรับผู้ที่ต้องการตัวเลือกในการจัดการสวิตช์ของพวกเขาในพื้นที่

“ซีรีส์ XMG1915 แทนความก้าวหน้าที่สำคัญในเทคโนโลยีเครือข่าย โดยการให้โซลูชันที่ง่ายและมีราคาเหมาะสมในการอัพเกรดเป็นเครือข่ายมัลติ-กิ๊ก เรากำลังให้พลังให้กับโปรซูเมอร์และธุรกิจขนาดเล็กเพื่อตอบสนองความต้องการในโลกของข้อมูลในยุคปัจจุบัน,” นายเคลล์ ลิน, Senior Associate Vicve President หน่วยธุรกิจยุทธศาสตร์ Zyxel Networking

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ  XMG1915 series, ชมได้ที่ https://www.zyxel.com/global/en/products/switch/8-16-port-2-5gbe-smart-managed-switch-with-2-sfp-uplink-xmg1915-series.

 

เกี่ยวกับ Zyxel Networks

Zyxel มีก่อตั้งขึ้นและมีสำนักงานใหญ่ในไต้หวัน เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำไม่กี่แห่งในโลกที่มีความสามารถในการวิจัยและพัฒนาภายในองค์กร (in-house R&D) ครอบคลุมระบบเครือข่ายภายในบ้าน ทั้งด้าน LAN switching, WLAN, and security solutions โซลูชั่นด้านความปลอดภัยต่างๆ Zyxel นั้นถือเป็นแบรนด์สากลที่มีตลาดกว่า 150 ประเทศทั่วโลก และได้รับการเสนอชื่อให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ระดับโลกที่ดีที่สุดของไต้หวัน เคยได้รับรางวัลให้เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำเครือข่าย 5 อันดับแรกในโซนยุโรปและทั่วโลกในกลุ่มสินค้า SMB โดยมีการจัดส่งอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายมากกว่า 100 ล้านเครื่องและได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจกว่า 1 ล้านแห่ง

ที่ Zyxel เรามุ่งมั่นที่จะสร้างเครือข่ายแห่งอนาคตและตอบสนองความต้องการของสถานที่ทำงานยุคใหม่ เพิ่มขีดความสามารถให้กับผู้คนในที่ทำงาน ทั้งการเล่นและใช้ชีวิต

Zyxel พันธมิตรเครือข่ายที่คุณวางใจ

Comments

comments