เฉลิมฉลองเทศกาลมงคล… ทรู 5G ร่วมกับ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มากกว่า ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ซื้อซิมทัวริสต์ ทั้ง Thailand Tourist Infinite SIM จากทรู และ Happy Tourist Infinite SIM จากดีแทค รับแพ็คเกจ “แจกอั่งเปาเท่าราคาซิม” เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน โดย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นางสาวฉัทชนัน วิวรรธนวรางค์ หัวหน้าฝ่ายดูแลกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวและคนเข้าเมือง ผนึก ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน โดย นางสาวทิพมาศ เกษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด Customer Segment และ Strategic Partnerships บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ความพิเศษเหล่านี้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อซิมทัวริสต์ จะได้รับอั่งเปามูลค่าเท่าราคาซิม เพียงแสดง SMS หรือ แพ็กเกจซิมที่เคาน์เตอร์ ทรูและดีแทคที่สนามบิน หรือเคาน์เตอร์ Customer Service ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ทั้ง 17 สาขาที่ร่วมรายการ* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567
รายละเอียดซิมทัวริสต์
1.    ช่องทาง  On Arrival (สนามบิน) :  ซิมทัวริสต์ ราคาตามหน้าปก 449 บาท รับเพิ่มคูปองอั่งเปามูลค่า 449 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลด เมื่อช้อปครบ 5,500 บาทต่อใบเสร็จ ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา โดยจะเป็นการรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก Central Welcome Package มูลค่าคูปอง 1,800 บาท โดยลูกค้า 1 คนจะได้ Central Welcome Package + คูปองอั่งเปาตามราคาหน้าปกซิม
      ​*เงื่อนไข: รับได้ที่เคาน์เตอร์ทรูหรือดีแทคที่กำหนด เมื่อซื้อซิมรุ่นที่กำหนด หรือ รับที่เคาน์เตอร์ Customer Service ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันสาขาที่กำหนด เมื่อแสดงปกซิมรุ่นที่กำหนด หรือ SMS ที่ได้รับจากทรู ดีแทคจำกัด 1 สิทธิ์/ซิม/คน
2.    ซิม Export:  ซิมทัวริสต์ราคาตามหน้าปก 349 บาท รับเพิ่ม คูปองอั่งเปามูลค่า 349 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลด เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทต่อใบเสร็จ ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขาโดยจะเป็นการรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก Central Welcome Package มูลค่าคูปอง 1,800 บาท โดยลูกค้า 1 คนจะได้ Central Welcome Package + คูปองอั่งเปาตามราคาหน้าปกซิม
      ​*เงื่อนไข: รับที่ Customer Service ห้างเซ็นทรัลสาขาที่กำหนด เมื่อแสดงปกซิมรุ่นที่กำหนดหรือ SMS ที่ได้รับจากทรู ดีแทค จำกัด 1 สิทธิ์/ซิม/คน
* สาขาที่ร่วมรายการ
– ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, Customer Service ชั้น 7
– ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, Customer Service ชั้น 6
– ห้างเซ็นทรัล พัทยาบีช, Customer Service ชั้น 2
– ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, Customer Service ชั้น 5
– ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, Customer Service ชั้น 5
– ห้างเซ็นทรัล สมุย, Customer Service ชั้น 2
– ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต, Customer Service ชั้น 2
– ห้างเซ็นทรัล ป่าตอง, Customer Service ชั้น 3
– ห้างโรบินสัน พระราม 9, Customer Service ชั้น 5
– ห้างโรบินสัน สุขุมวิท, Customer Service ชั้น 3
– ห้างโรบินสัน บางรัก, Customer Service ชั้น 4
– ห้างโรบินสัน เชียงใหม่, Customer Service ชั้น 5
– ห้างโรบินสัน แม่สอด, Customer Service ชั้น 1
– ห้างโรบินสัน จังซีลอน, Customer Service ชั้น 2
– ห้างโรบินสัน ถลาง, Customer Service ชั้น 1
– ห้างโรบินสัน ฉลอง, Customer Service ชั้น 1
– ห้างโรบินสัน หาดใหญ่, Customer Service ชั้น 2
#Truedtac5G #ThailandTouristSIM  #CentralDepartmentStore #RobinsonDepartmentStore

Comments

comments