Workday, Inc. (NASDAQ: WDAY) ผู้ให้บริการโซลูชั่นชั้นนำสำหรับองค์กรเพื่อบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลและการเงิน ได้ประกาศวันนี้ว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับบริษัทไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) (MINT) ผู้ประกอบธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เพื่อเป็นการเพิ่มประสบการณ์ที่ดีให้กับพนักงานและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีทักษะความสามารถทั่วทั้งองค์กร

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศไทย จำเป็นต้องมีระบบการจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีมาตรฐานสากลและมีความคล่องตัว เพื่อรองรับเป้าหมายการเติบโตอย่างแข็งแกร่งในทุกกลุ่มธุรกิจและต้องผสานการทำงานร่วมกับพนักงานทั่วโลก โดยบริษัทฯ ได้นำระบบ Workday ที่ขับเคลื่อนด้วยปัญญาประดิษฐ์ (AI) มาเพิ่มประสิทธิภาพ ทำให้ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถปรับปรุงกระบวนการด้านทรัพยากรบุคคลและส่งเสริมให้พนักงานทำงานได้อย่างมีประสิทธิผลสูงสุด ช่วยให้บริษัทฯ สามารถส่งประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทั้งลูกค้าและพนักงานได้

คุณอรกานดา อรรถวิภัชน์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไมเนอร์ฯ เป็นธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยคนเป็นหลัก เราจึงให้ความสำคัญกับการส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทั้งลูกค้าและบุคลากรของเราเอง ด้วยความสามารถของ Workday เรากำลังเปลี่ยนแปลงกระบวนการด้านทรัพยากรบุคคล และส่งเสริมให้พนักงานของเราเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดทุก ๆ วัน ตั้งแต่การยกระดับประสบการณ์การมีส่วนร่วมของพนักงานในงานประจำของ HR ไปจนถึงการอำนวยความสะดวกในโครงการเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรที่มีทักษะความสามารถ หรือ Talent Optimisation Programmes และตอนนี้ทีมเราพร้อมเพื่อสนับสนุนพนักงานของเราในวงกว้างมากขึ้น”

จากกระบวนการติดตั้งและใช้งานของ Workday Human Capital Management ที่จะเปิดใช้เร็ว ๆ นี้ จะช่วยเปลี่ยนขั้นตอนการทำงานแบบแมนนวล (Manual) ให้เป็นแบบอัตโนมัติ ทำให้พนักงานมีเวลาทำงานที่เพิ่มคุณค่าให้องค์กรมากขึ้น นอกจากนี้ระบบคลาวด์ของ Workday ยังช่วยให้ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล สามารถเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการภายนอกได้อย่างราบรื่นและมองเห็นข้อมูลครอบคลุมทั่วโลก

นอกจากนี้ผู้บริหารของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ยังสามารถวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกผ่านระบบนี้เพื่อพัฒนาโครงการเพิ่มประสิทธิภาพบุคลากรที่มีทักษะความสามารถ และช่วยในการตัดสินใจได้อย่างมีข้อมูลครบถ้วนและรวดเร็ว ตัวอย่างเช่น สามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลสำคัญ ๆ อาทิ ข้อมูลประสิทธิภาพการทำงาน ข้อมูลด้านทักษะ และข้อมูลความสนใจในอาชีพ เพื่อทำความเข้าใจเกี่ยวกับความสามารถที่มีอยู่เดิมภายในตัวของพนักงาน และยังสามารถนำเสนอโอกาสใหม่ ๆ ในการพัฒนาทักษะให้กับพนักงานเพื่อสร้างความสำเร็จทางธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งขึ้น

มิสแพนนี่ เซีย ผู้จัดการทั่วไป ประจำภูมิภาคอาเซียน Workday กล่าวว่า “ประสบการณ์ของพนักงานและลูกค้ามีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกันและสำคัญอย่างยิ่งต่อความสำเร็จของธุรกิจ ถ้าพนักงานมีความสุขพวกเขาก็จะมีส่วนร่วมในการทำงานมากขึ้น โดยไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลไม่เพียงแต่รักษาพนักงานที่มีทักษะความสามารถที่ดีที่สุดไว้เท่านั้น แต่ยังช่วยให้มั่นใจว่าได้มีการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นมิตรและเท่าเทียม ที่ซึ่งพนักงานสามารถเติบโต มีความก้าวหน้าและส่งมอบการบริการที่ยอดเยี่ยมให้กับลูกค้าได้ เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์นวัตกรรมและเปลี่ยนผ่านระบบการจัดการทรัพยากรบุคคลที่มีมาตรฐานระดับสากลของไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล”

และด้วยการร่วมมือกับ Workday ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนลจะสามารถสร้างประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่เหมาะกับพนักงาน พร้อมคำแนะนำและขั้นตอนเพื่อช่วยให้พนักงานประสบความสำเร็จในบทบาทหน้าที่รับผิดชอบของตน ซึ่งทั้งหมดนำมาซึ่งการมีส่วนร่วมที่ดีขึ้นกับพนักงาน

เกี่ยวกับ Workday

Workday เป็นผู้ให้บริการแพลตฟอร์มชั้นนำระดับองค์กรที่ช่วยจัดการด้านการเงินและทรัพยากรบุคคลที่เป็นสินทรัพย์สำคัญขององค์กร โดยแพลตฟอร์ม Workday พัฒนาขึ้นจากปัญญาประดิษฐ์และแมชชีนเลิร์นนิ่งเป็นหลัก มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยให้ลูกค้ายกระดับบุคลากร เพิ่มศักยภาพการทำงาน และขับเคลื่อนธุรกิจให้เดินไปข้างหน้าตลอดเวลา องค์กรมากกว่า 10,000 แห่งทั่วโลกและในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ตั้งแต่ธุรกิจขนาดกลางไปจนถึงบริษัท Fortune 500 มากกว่า 50% ต่างใช้ Workday สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Workday โปรดไปที่ workday.com

เกี่ยวกับไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล:

ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) เป็นบริษัทระดับโลกที่มุ่งเน้นธุรกิจหลัก 3 ประการ ได้แก่ ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร และจัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์สไตล์ MINT เป็นเจ้าของ ดำเนินการ และนักลงทุนโรงแรม โดยมีโรงแรมในเครือมากกว่า 530 แห่งภายใต้แบรนด์ Anantara, Avani, Oaks, Tivoli, NH Collection, NH, nhow, Elewana, Marriott, Four Seasons, St. Regis และ Radisson Blu ใน 55 ประเทศ ทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดีย ยุโรป และอเมริกา MINT ยังเป็นหนึ่งในบริษัทร้านอาหารที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยมีสาขามากกว่า 2,600 สาขาใน 24 ประเทศ ภายใต้ The Pizza Company, The Coffee Club, Riverside, Benihana, Thai Express, Bonchon, Swensen’s, Sizzler, Dairy Queen, Burger King, Coffee Journey และ แบรนด์ GAGA และร้านค้าอีกกว่า 1,000 แห่งที่จัดตั้งขึ้นผ่านพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ของ MINT (เช่น S&P และ BreadTalk) MINT เป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายแบรนด์ไลฟ์สไตล์และผู้ผลิตตามสัญญารายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แบรนด์ของบริษัท ได้แก่ Anello, BergHOFF, Bossini, Charles & Keith, Joseph Joseph, Zwilling J.A. Henckels และ Minor Smart Kids สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่ www.minor.com

Comments

comments