ซัมซุงตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลกครองความเป็นหนึ่งในใจผู้บริโภคของคนไทย ด้วยการคว้ารางวัลสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับความน่าเชื่อถือและไว้วางใจจากผู้บริโภคในประเทศไทยประจำปี 2024 ในหมวด เครื่องใช้ไฟฟ้ากลุ่มโทรทัศน์ ได้แก่ ทีวี LED และ OLED จัดโดยนิตยสาร แบรนด์เอจ คัดเลือกโดยการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภค 2024 Thailand’s Most Admired Brand and Why We Buy ? โครงการสำรวจความน่าเชื่อถือด้านแบรนด์ของประเทศไทยรายแรกที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 24 ปี โดยมี ชวพจน์ เทียนทอง ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เป็นตัวแทนรับรางวัล ณ โรงแรมพูลแมน คิงเพาเวอร์ กรุงเทพฯ

ตามที่ ทางนิตยสาร BrandAge ได้มีการประกาศผลอย่างเป็นทางการจากผลสำรวจดังกล่าว โดยตีพิมพ์ในนิตยสาร BrandAge ฉบับมกราคม-กุมภาพันธ์ 2567 รวมถึง BrandAge Online เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค และเพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติให้กับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค ทางนิตยสาร BrandAge จึงจัดงานมอบรางวัล 2024 Thailand’s Most Admired Company & 2023 Thailand’s Most Admired Brand ขึ้น

โดยตลอดระยะเวลาที่ซัมซุงเข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย ได้สร้างแรงบันดาลใจและเปลี่ยนอนาคตผ่านเทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ และดีไซน์อันล้ำหน้า ปลดล็อกประสบการณ์ โอกาส และนวัตกรรมใหม่ๆ อีกทั้งยังใส่ใจและลงทุนทั้งการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้ตอบโจทย์และเหมาะสมกับผู้บริโภคอยู่เสมอ เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนทั่วโลก สร้างการเชื่อมต่อที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ทั้งในด้าน ตลอดจนสรรค์สร้างสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งการันตีความสำเร็จ ยิ่งไปกว่านั้นเป็นการคัดเลือกจากผู้บริโภค

จากความสำเร็จในครั้งนี้ ซัมซุงจะยังคงมุ่งมั่นต่อยอดสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ พัฒนาอย่างมีความรับผิดชอบ รวมไปถึงยึดมั่นในแนวทางที่ให้ความสำคัญต่อสังคม ความยั่งยืน และจริยธรรม ในการนำเทคโนโลยีต่างๆ มาประยุกต์ใช้เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต ตลอดจนขับเคลื่อนสังคม และเศรษฐกิจของประเทศไทยให้เติบโตต่อไป

Comments

comments