Voga แพลตฟอร์มคอมมูนิตี้เสียงแห่งแรกในไทย รวบรวมทุกอย่างครบครันไว้ทั้งพอดแคสต์ หนังสือเสียง ไลฟ์เสียง ดนตรี วิทยุ ข่าว บันเทิง รายการทอล์คโชว์และเรื่องเล่าอื่นๆ ที่น่าสนใจ

โดยเดือนมกราคม ปี 2024 VOGA ได้เปิดตัว เกรซ กาญจน์เกล้า และออม สุชาร์เป็น Brand Ambassador โดย VOGA มุ่งหวังจะสร้างนโยบายการสนับสนุนสำหรับผู้ผลิตคอนเทนต์โดยเฉพาะในวงการเสียง มุ่งเน้นการรวบรวมและค้นหาผู้สร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพและผู้มีความสามารถด้านเสียง พร้อมผลักดันให้มีแพลตฟอร์มที่ดีในการสร้างรายได้และเกิดเป็นคอมมูนิตี้แพลตฟอร์มเสียงที่มีความโดดเด่นที่สุดในประเทศไทย

ทั้งนี้ VOGA ยังสนับสนุนเงินทุนสำหรับการพัฒนาของแต่ละสังกัด ซึ่งนโยบายเงินสนับสนุนสังกัดเป็นนโยบายพิเศษที่ VOGA ออกมาเพื่อใช้สำหรับพัฒนาสังกัด ช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ในการสร้างคอมมูนิตี้เสียง และผลักดัน เฟ้นหา Podcaster ที่มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

เปลี่ยนเสียงให้เป็นเงิน เส้นทางสู่นักพากย์เสียงมืออาชีพ

VOGA แพลตฟอร์มเนื้อหาเสียงที่เห็นความสำคัญของการเปลี่ยนเสียงให้เป็นแสงแห่งโอกาสในการเข้าถึงสื่อการเรียนรู้และความบันเทิงต่างๆ ได้ทุกที่ ทุกเวลาผ่านหนังสือเสียง นอกจากจะมีพอร์ตแคสแล้ว VOGAยังเป็นแพลตฟอร์มที่ผลิตและนำเสนอเนื้อหาหนังสือเสียงด้วยตัวเอง เราจึงค้นหานักพากย์ที่มีความสามารถด้านเสียงร่วมผลิตหนังสือเสียงที่มีคุณภาพ พร้อมผลักดัน พัฒนาทั้งเรื่องเทคนิค เนื้อหาคุณภาพ ให้สามารถสร้างชื่อเสียงและรายได้ ด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่ทันสมัย พร้อมกับทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ VOGA จึงเป็นแพลตฟอร์มเสียงแห่งแรกของประเทศไทยที่เปิดรับสมัครและค้นหานักพากย์ที่มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน

Podcaster แชร์เรื่องราวผ่านเสียงแบบไม่เห็นหน้า

ฟีเจอร์พิเศษสำหรับ VOGA ไลฟ์สตรีมแบบเสียง สนุกกับการหาเพื่อนคุยในคอมมูนิตี้ ได้พบปะกับเหล่า Podcaster ที่จะมาร่วมพูดคุย บอกเล่า และสร้างแรงบันดาลใจผ่านการไลฟ์ ไม่ว่าจะกำลังรู้สึกแบบไหน สุข เศร้า เหงา เซ็ง ก็สามารถเข้ามาพักผ่อน มาสนุกกันได้ อย่าง “Better Talk” Podcast พัฒนาการพูดและการสื่อสาร เสริมบุคลิกภาพ ยอดขายและยกระดับหน้าที่การงาน “มะเขือ” อินฟลูเอนเซอร์ เลิฟกูรู ชื่อดัง ที่จะมาพูดแรงบันดาลใจให้สาวๆได้มีความมั่นใจกับตัวเองมากขึ้น “วันนี้เป็นยังไงบ้าง”ช่องที่รวมเรื่องราวต่างๆที่จะทำให้คุณมีความสุขไม่มากก็น้อย The Hunter B ช่องที่ให้คำแนะนำสำหรับมนุษย์เงินเดือน รวมไปถึงเรื่องสั้นดีๆ ที่มีแนวคิดและหลากหลายอารมณ์ ทั้งซาบซึ้งและเป็นสุข รวมถึงตลกมีสาระ “Better Story Telling” Podcast

ทาง VOGA ต้องการสร้างคอมมูนิตี้เสียงอย่างแท้จริงจึงมีฟีเจอร์ที่จะให้คุณไม่เหงาอีกต่อไป รวมถึงยังเป็นช่องทางในการสร้างโอกาส สร้างรายได้ สร้างอาชีพเสริม ฟีเจอร์นี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบร้องเพลง ชอบเล่าเรื่องผี หรือแชร์ประสบการณ์ต่างๆ ยิ่งคุณสามารถทำคอนเทนต์ได้น่าสนใจและสนุก หรือถ้าคุณมีความสามารถพิเศษต่างๆ เช่น การร้องเพลง VOGA เหมาะมากในการช่วยคุณหาเงินหรือรายรับเข้ากระเป๋าของคุณ VOGAจึงสามารถให้ทั้งความสุขความสนุกอีกทั้งยังให้รายได้กับคุณอีกด้วย แค่ไลฟ์ 15 วัน วันละ 2 ชั่วโมง ก็สามารถทำรายได้มากถึง 1,000 – 20,000 บาท ด้วยนโยบายการสนับสนุนของVOGAที่พร้อมซัพพอร์ตเหล่า Podcaster และสังกัดอย่างเต็มที่และดีที่สุด

นอกจากนั้นยังมี “เพลย์ลิสต์คลั่งรัก” ช่องที่จะพาคุณไปเพิดเพลินไปกับเพลงรักสุดซึ้งที่หลากหลายรูปแบบ พร้อมส่งมอบความรู้สึกแสนหวานให้กับคุณและคนที่คุณรัก “ฮีลใจในวันสีเทา” ช่องที่จะช่วยเยียวยาจิตใจของคุณในวันที่อ่อนล้า และ โอบกอดผู้ฟังด้วยเสียงเพลง 🙂 และเพราะทุกบทเพลงย่อมมีเบื้องหลัง ที่จะชวนให้คุณมาฟังเรื่องราวสุดประทับใจของเบื้องหลังเสียงเพลง ในช่อง  “Music&Story”

ดาวน์โหลดได้ที่ https://onelink.to/mzdcvc #VOGA #vogathailand #vogapodcast #vogamusic

Comments

comments