กรุงเทพฯ 7 ธันวาคม 2561ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้ ทรูมูฟ เอช จัดเตรียมความพร้อมด้านการสื่อสารอำนวยความสะดวกอย่างเต็มที่ให้แก่ประชาชนร่วมกิจกรรม ไบค์ อุ่นไอรัก โดยได้ติดตั้งเพิ่มทั้งในส่วนของเสาส่งสัญญาณ อุปกรณ์กระจายสัญญาณ และ    รถโมบายขยายสัญญาณ ตลอดเส้นทางปั่น และจุดจอดจักรยาน กว่า 100,000 คนในกรุงเทพฯ ตลอดจนศาลากลางของแต่ละจังหวัด เพื่อรองรับการใช้งานของพสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศ

นายอดิศักดิ์ ประสงค์ทรัพย์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการโครงข่าย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กิจกรรมปั่นจักรยานไบค์ อุ่นไอรัก ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 9 ธันวาคม นี้ ทาง ทรูมูฟ เอช ได้เตรียมความพร้อมในด้านสัญญาณมือถืออย่างเต็มที่ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนชาวไทยที่คาดว่าจะมาร่วมกิจกรรมกว่า 100,000 คน ในกรุงเทพฯ  โดยได้เพิ่มทั้งเสาส่งสัญญาณและอุปกรณ์กระจาย รวมทั้งรถโมบายขยายสัญญาณ ตลอดเส้นทางปั่น และจุดจอดจักรยาน โดยเริ่มตั้งแต่จุดสตาร์ท ลานพระราชวังดุสิต สนามเสือป่า  สนามม้านางเลิ้ง มหาวิทยาลัยราชภัฎบ้านสมเด็จเจ้าพระยา โรงพยาบาลสมเด็จพระปิ่นเกล้า สะพานทางด่วนพระรามเก้า พระประแดงอาเขต จนถึงบริเวณ บริษัท ศุภนาวา รวมทั้งศาลากลางจังหวัดทั้ง 76 แห่ง ซึ่งมั่นใจได้ว่าจะสามารถรองรับการใช้งานของประชาชนที่มาร่วมงาน ทั้งการโทรเข้า-ออก การใช้ดาต้าผ่าน 4G และ WiFi by TrueMove H ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน”

ทั้งนี้ เพื่อให้มั่นใจยิ่งขึ้นว่าประชาชนชาวไทย จะสามารถใช้งานมือถือได้อย่างสะดวกตลอดกิจกรรม ไบค์ อุ่นไอรักทรูมูฟ เอช ยังได้จัดตั้งวอร์รูม เพื่อตรวจสอบคุณภาพสัญญาณ ตลอดจนจัดทีมดูแลโครงข่ายเต็มพื้นที่นายอดิศักดิ์ กล่าวสรุป

Comments

comments