18 สิงหาคม 2560, กรุงเทพฯ – ตั้งแต่วันที่ 18 สิงหาคม 2560 เป็นต้นไป ลูกค้าทรูมันนี่สามารถใช้บัญชีทรูมันนี่ในการซื้อสินค้าผ่านทาง App Store, Apple Music และ iTunes

บริการนี้สามารถใช้ได้สำหรับลูกค้าทรูมันนี่ทุกคนในประเทศไทย โดยการเปิดตัวบริการนี้ เป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาบริการทางการเงินและงานบริการลูกค้าของทรูมันนี่

การชำระเงินผ่านทรูมันนี่มีขั้นตอนที่ง่าย ลูกค้าทรูมันนี่จะต้องมี Apple ID อยู่แล้วหรือสมัคร Apple ID ใหม่ และเลือก “TrueMoney” เป็นช่องทางการชำระเงิน จากการตั้งค่าบัญชีในApp Store, Apple Music และ iTunes บน iPhone, iPad, iPod touch และ Mac หรือจาก iTunes บนเครื่องคอมพิวเตอร์ ช่องทางการชำระเงินใหม่นี้ จะได้รับการตั้งค่าโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว บนอุปกรณ์ Apple ทุกชนิด ซึ่งรวมไปถึง iPhone, iPad, Apple Watch และ Apple TV

หากคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการตั้งค่าเพื่อชำระเงินผ่านทางทรูมันนี่ กรุณาติดต่อคอลล์เซ็นเตอร์ของทรูมันนี่ที่ 1242 หรือคลิก www.truemoney.com/apple

เกี่ยวกับ ทรูมันนี่

บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี 2003 โดย ทรู คอร์ปอเรชั่น และย้ายมาอยู่ภายใต้เครือ     แอสเซนด์ กรุ๊ป ในปี 2015 บริการของทรูมันนี่สำหรับลูกค้าดิจิทัล รวมไปถึงกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ (ทรูมันนี่ วอลเล็ท) ในไทยและอินโดนีเซีย บัตรเดบิตแบบใช้งานออนไลน์และใช้งานตามร้านค้า (วีการ์ดโดยความร่วมมือกับมาสเตอร์การ์ด) ในไทย บัตรเงินสด (ทรูมันนี่ แคช การ์ด ที่ซื้อได้ผ่าน 7-11 ในไทย อัลฟ่ามาร์ทในอินโดนีเซีย บิกแมคในฟิลิปปินส์ และในกัมพูชา) บริการจ่ายบิลและเติมเงินโทรศัพท์มือถือ (เพย์พอยท์) ที่มีบริการในทั้ง 6 ประเทศในอาเซียน เติมเงินเกมในไทยและกัมพูชา และบริการเก็บค่าใช้จ่ายในเมียนมา สำหรับลูกค้าที่ไม่สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินได้ ทรูมันนี่ ก็มีเครือข่ายตัวแทนกว่า 35,000 รายทั่วทั้งภูมิภาค เพื่อให้บริการธุรกรรมต่างๆ เช่น การโอนเงินในประเทศและข้ามประเทศ จ่ายบิล และเติมเงินโทรศัพท์มือถือ นอกจากนี้ ทรูมันนี่ ยังมีบริการสำหรับองค์กร เช่น เพย์เมนท์เก็ตเวย์สำหรับผู้ค้าอีคอมเมิร์ซในไทย และการจ่ายเงินเดือนพนักงานสำหรับอินโดนีเซีย

Comments

comments