(13 กันยายน 2561) เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกับการแข่งขันกีฬา ESports สุดยิ่งใหญ่ เพื่อเฟ้นหาสุดยอดเกมเมอร์ตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันชิงแชมป์ระดับภูมิภาค ณ ประเทศสิงคโปร์ ชิงรางวัลรวมกว่า 9.9 ล้านบาท งานนี้เอไอเอส จัดใหญ่!รับกระแส ESports ในประเทศไทยที่กำลังบูมสุดๆ กับอีเวนต์ AIS Thailand PVP ESports Championship นัดรวมพลสาวกอีสปอร์ตมาร่วมเชียร์ และลุ้นไปพร้อมๆ กัน ว่าทีมไหนจะเป็นแชมป์ ROV และ DOTA 2 ของไทย ที่จะคว้าเงินรางวัลรวมกว่า 1.6 ล้านบาท! พบกันวันที่ 16กันยายน 2561 นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. 22.00 น. ณ Zen Event Gallery ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พร้อมจัดถ่ายทอดสดการแข่งขันให้ชมผ่านแอปฯ AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ตั้งแต่เวลา 10.30 น. เป็นต้นไป

ภายในงาน พบกับมหกรรมการรวมตัวของ Gamer Community พร้อมกิจกรรมและของรางวัลมากมายที่ขนมาเต็มสูบกับเหล่าแคสเตอร์ชื่อดังเพื่อชาว Dota2 นำโดย CyberClasher, Tamaz, Lakoi และ RockLee เกม ROV นำโดZienTi, Jairaw, เฮียโก้ และ MAI CH รวมทั้งเกมเมอร์มืออาชีพขวัญใจคอเกม และไฮไลต์เด็ดที่ทุกคนห้ามพลาด! กับโอกาสท้าดวลเดี่ยวตัวต่อตัวกับ เบียร์ ภัสรนันท์สาวขวัญใจหนุ่มอีสปอร์ต และ 5 หนุ่มวงSBFIVEบอยแบนด์ชื่อดัง งานนี้ จัดเต็มกิจกรรมมันส์ๆ ให้ร่วมสนุกตลอดทั้งวัน พิเศษสุด! เฉพาะคอเกมที่มาร่วมงาน เอไอเอสขนของแจกมาให้เต็มอัตราทั้งของรางวัลพิเศษจากงาน The International 8 ให้กับชาว DOTA2 และไอเทมเด็ สกินพิเศษและลูกแก้วมาให้ชาว ROV ได้ลุ้นอย่างจุใจเช่นกัน พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต “เบียร์ ภัสรนันท์” และ 5 หนุ่ม วง “SBFIVE

เกม DOTA2 (PC Game) รอบชิงชนะเลิศ พบกับ 2 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมRevenge AKE และทีมHashtag?.DOTA เริ่มแข่งตั้งแต่เวลา 11.00 น. 14.00 น.
เกม ROV (Mobile Game) พบกับ 4 ทีมสุดท้าย โดยรอบ SemiFinal เริ่มแข่งตั้งแต่เวลา15.00 น.18.00 น. และรอบชิงชนะเลิศเริ่มแข่งตั้งแต่เวลา 18.30 น. 20.00 น.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.ais.co.th/esports

Comments

comments