11 เมษายน 2562 – ดีแทคเร่งตลาด 4G คลื่น2300 MHz ดีแทค เทอร์โบชวนลูกค้าสัมผัสประสบการณ์ใช้งานมือถือ จากสุดยอดสมาร์ทโฟน Huawei P30 Series ที่สร้างปรากฏการณ์ตอบรับอย่างดีเยี่ยมในวงการมือถือ จัดงาน VVIP Huawei P30 Series มอบเครื่อง Huawei P30 Series ตัวแรก P30 Pro สมาร์ทโฟนถ่ายรูปสวยอัจริยะระดับแฟลกชิปที่มาพร้อมกับกล้อง Leica 4 ตัว มอบประสบการณ์ การถ่ายภาพที่ดีที่สุดจากสมาร์ทโฟนหัวเว่ย ให้ลูกค้าดีแทค ที่รักการถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือ ไดรับเครื่องก่อนใคร

โดยนางสาวทิพยรัตน์ แก้วศรีงาม รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานขาย บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และนายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย)มอบเครื่อง Huawei P30 Pro พร้อมรับของขวัญคอลเล็คชั่นพิเศษสุดจากดีแทค และ Huawei บัตรชมภาพยนต์ First Class 2 ใบ Huawei Free bud หูฟังไร้สายมูลค่า 3,990 บาท และอื่นๆ เพื่อขอบคุณที่ไว้วางใจใช้บริการดีแทค ที่ศูนย์บริการดีแทค ทั่วประเทศ

โดยในงานได้จัด workshop Huawei P30 Series แฟลกชิปสมาร์ทโฟน ให้ลูกค้าดีแทค ได้ฝึกถ่ายภาพด้วยกล้อง Leica 4 ตัว ความละเอียด 40 ล้านพิกเซล เซนเซอร์แบบ HUAWEI SuperSpectrumและ 10x ไฮบริดซูมที่สามารถเก็บความทรงจำได้กว้าง กับ Ultra-Wide Angle Lens พร้อมกับระบบ Autofocus และ ถ่ายภาพ Macro ได้ใกล้ที่สุดที่ 2.5cm และกล้องเซลฟี่ความละเอียด 32 ล้านพิกเซล สำหรับการถ่าย พอทเทรดที่ยอดเยี่ยมการถ่ายรูปในกล่องแสงน้อย

พร้อมกันนี้นางสาวทิพยรัตน์ และทีมผู้บริหารดีแทคยังได้แสดงความขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจอย่างดีกับดีแทคมาโดยตลอดและตอกย้ำความมุ่งมัน ตั้งใจที่จะดูแล การบริการลูกค้าอย่างจริงใจและดีที่สุด Huawei P30 Series พร้อมวางจำหน่ายที่สำนักงานบริการดีแทค และ dtac online store วันที่ 10 เม.ย. 2562 หรือเพิ่มเติมที่ www.dtac.co.th 

Comments

comments