13 พฤษภาคม 2562: AIS ตอกย้ำความเป็นผู้นำ VDO Platform ในการส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงชั้นนำให้กับลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องผนึก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ยักษ์ใหญ่ธุรกิจสื่อบันเทิงของประเทศ สร้างปรากฎการณ์ความบันเทิงครั้งใหม่กับคอนเทนท์ที่ดีที่สุดของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดูสดและย้อนหลัง ฟรี! บนแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่องAIS PLAYBOX

ดูให้ฟิน ร้องให้อิน ที่แรก! กับมิวสิกวิดีโอ, คาราโอเกะ, และคอลลิ่งเมโลดี้ จาก AIS PLAY Original Album สุดเอ็กซ์คลูซีฟประกอบด้วย อัลบั้ม Heart Breaker รวมทีมศิลปิน Teen Idol สุดฮอต ทั้ง นนท์ กุล, มุก วรนิษฐ์, นนท์ ธนนท์, คชา, ซีดี กันต์ธีร์ และอัลบั้ม Local Road รวมทีมศิลปิน Local Hero จากทุกภาค
ชมก่อนที่แรก! กับ Artist Exclusive Content ในรายการ Palits Island เรียลลิตี้โชว์กึ่งวาไรตี้ภาคต่อจาก Palits World ของสามีแห่งชาติของเหล่านุช “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” ที่จะพาทุกคนไปติดเกาะอยู่กับเป๊กพร้อมทำภารกิจและบททดสอบสุดฮา มีทั้งหมด 10 ตอน เริ่มออกอากาศตอนแรก 21 มิถุนายน นี้
คอบันเทิงฟินสุด! กับ Live Streaming Concert ตลอดปี ชมคอนเสิร์ตใหญ่จากศิลปินดังของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถ่ายทอดสดด้วยเทคนิคพิเศษ 3 มุมกล้อง อาทิ นั่งเล่นมิวสิกเฟสติวัล 4, Peck Palitchoke: Love in space, ต่าย อรทัย อยู่ในใจเสมอ, Big Mountain Music Festival เป็นต้น

นายสุวิทย์ อารยะวิไลพงศ์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารผลิตภัณฑ์กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า AIS ได้ทำงานเชิงลึกร่วมกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในฐานะ Strategic Partner มาอย่างต่อเนื่องกว่า 10 ปี ทั้งในส่วนของช่องทางการจัดจำหน่ายเพลง, ช่องทางการเข้าถึงคอนเทนท์ ฯลฯ รวมถึงการร่วมกันสร้างตลาดใหม่ในการขยายโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ Live content หลากหลายรูปแบบเป็นรายแรกของประเทศ ซึ่งนอกจากจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริการ AIS PLAY และ AIS PLAYBOX แล้ว ยังเป็นการต่อยอดให้จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และกลุ่มศิลปิน ได้สร้าง Engagement กับกลุ่มแฟนคลับผ่านทาง Digital Channelได้มากขึ้นอีกด้วย  และในปีนี้ เรามีความตั้งใจที่จะส่งมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบด้วยคอนเทนท์ที่ดีที่สุดจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อีกครั้ง เพื่อให้คอบันเทิงชาวไทยและลูกค้า AIS ได้รับชมทั้งดูสดและย้อนหลัง บนแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX อย่างจุใจ ซึ่งเมื่อผนวกกับศักยภาพเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้านของ AIS แล้ว เราเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับความสนุกอย่างเต็มอิ่ม ไม่มีสะดุด อย่างแน่นอน

นายภาวิต จิตรกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ถือเป็น Content Provider ที่มีคลังคอนเทนท์ความบันเทิงด้านธุรกิจเพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เราได้ทำงานร่วมกับ AIS ในฐานะ Strategic Partner มาอย่างต่อเนื่องในการนำคอนเทนท์ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ไปเผยแพร่บนดิจิทัลแพลตฟอร์มของ AIS ซึ่งช่วยให้แฟนๆ และผู้ชมทั่วไป สามารถเข้าถึงศิลปินและคอนเทนท์ความบันเทิงคุณภาพสูงได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาบนเครือข่ายที่ดีที่สุดเราจึงเชื่อมั่นว่า ความร่วมมือในครั้งนี้ จะทำให้ผู้ชมและลูกค้าของ AISสามารถเข้าถึงการรับชมคอนเทนท์ของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์มของ AIS ได้อย่างมีความสุขในทุกๆ วันและในทุกจังหวะของชีวิต

คอบันเทิงชาวไทยและลูกค้า AIS สามารถรับชมคอนเทนท์ความบันเทิงจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ได้บนแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/aisplay และFacebook Fan Page: AIS PLAY พร้อมติดตามกิจกรรมพิเศษจากความร่วมมืออย่างต่อเนื่องกับ Road Tour คอนเสิร์ต 3 สไตล์ เพื่อคอเพลงทุกวัย ได้แก่ แกรมมี่ขวัญใจ คนไทย ลูกทุ่ง Road Tour เพื่อหนุ่มสาวโรงงานด้วยดนตรีแนวลูกทุ่ง, GMM Freshy Night Campus เอาใจเหล่านิสิต-นักศึกษา และ GMM อาชีวะทัวร์ Road Tour ที่มาพร้อมแนวดนตรีโดนใจกลุ่มนักเรียนอาชีวะโดยเฉพาะ

Comments

comments