กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 30 ตุลาคม 2562 เสียวหมี่คอร์ปอเรชั่น ได้ทำสถิติใหม่ติดโผบริษัทดาวรุ่งแห่งอนาคตโดยการติด  ท็อป 50 ของปี 2019 ในการจัดอันดับ Future 50 List เป็นครั้งแรก และมาแรงเป็นอันดับที่ 7 แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบริษัทพร้อมด้วยกลยุทธ์อันชาญฉลาด

การจัดอันดับนี้ถูกจัดทำขึ้นโดยบริษัทให้คำปรึกษาระดับโลกอย่าง Boston Consulting Group และ นิตยสาร Fortune ตั้งแต่ปี 2017 โดยการจัดอันดับ Future 50 หรือบริษัทดาวรุ่งแห่งอนาคต 50 บริษัท ที่มาแรงแห่งปีนั้น เป็นการจัดอันดับบริษัทชั้นแนวหน้าของโลกที่มีการคาดการณ์ว่าจะประสบความสำเร็จด้านการเติบโตในระยะยาวเป็นอย่างมาก

คุณเหลย จวิน ผู้ก่อตั้ง ประธานบริษัทและซีอีโอของเสียวหมี่กล่าวว่า “ หลายปีที่ผ่านมา เราได้ทำการปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในด้านกลยุทธ์หลักของเรา ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างทางการบริหาร การทำการวิจัยด้านเทคโนโลยี การพัฒนาระบบ การออกผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย การพัฒนาแบรนด์และอื่นๆ อีกมากมาย การพัฒนาเหล่านี้ได้นำไปสู่การสร้างความเข้มแข็งให้กับเสียวหมี่เพิ่มความโดดเด่นยิ่งขึ้น ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดจากทั้งในและนอกประเทศ”

การได้รับการจัดอับดับอันทรงเกียรติให้เป็นหนึ่งในบริษัทดาวรุ่งแห่งปีจาก Future 50 นั้น ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอีกขั้น ที่ตามมาหลังจากการได้รับการจัดอันดับบริษัทที่ทำรายได้สูงที่สุดในโลก 500 บริษัท ประจำปี 2019 ของ “Fortune Global 500” เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาของปีเดียวกัน ซึ่งผู้นำเทคโนโลยีระดับโลกซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในกรุงปักกิ่งติดอันดับที่ 468 ด้วยรายได้กว่า 2,049.10 ล้านเหรียญสหรัฐ ในปีงบประมาณที่ผ่านมา และยังคว้าอันดับ 7 มาครองในหมวดบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตและการค้าปลีกอีกด้วย โดยเสียวหมี่ เป็นบริษัทที่มีอายุการก่อตั้งและระยะเวลาในการดำเนินกิจการน้อยที่สุดในบรรดาบริษัททั้งหมดที่อยู่ในการจัดอันดับ Global 500 ประจำปี 2019 อีกด้วย

Comments

comments