บมจ. เออาร์ไอพี ขอขอบคุณพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างกัน ไม่ว่าจะเป็น Epson, Intel, IT City, J.I.B, Lenovo, MSI, SPVi, SPEED Computer, SVOA, AMD, CSC, ASUS by J.I.B., ASUS by IT City และ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด ที่ร่วมกันฝาวิกฤตไวรัส COVID-19 ด้วยโปรโมชั่นร้อนแรงตลอด 4 วันจัดงาน และมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 อย่างเข้มงวด จนช่วยให้พันธิมิตรที่เข้าร่วมงานต่างยิ้มรับยอดขายกันถ้วนหน้า ส่งผลให้ตลาดไอทีกลับมาคึกคักอีกครั้ง

โดยสินค้าที่ขายดีคือ สินค้าในกลุ่มที่เกี่ยวข้องกับเกม อาทิ โน้ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ประกอบ, คอมโพเน้นท์เกมมิ่ง ในขณะที่สมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตก็มียอดขายที่น่าพอใจ นอกจากนี้กิจกรรมพิเศษจาก Commart xPro 2020 อาทิ กิจกรรมแจกแหลก Voucher แทนเงินสด, ช้อปรับฟรีประกันภัยไวรัสโควิด-19 คุ้มครองนาน 1 ปี และช้อปครบทุก 3,000 บาท มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัลใหญ่ Big Bonus รถยนต์ MG3 HATCHBACK 1.5L รุ่น D มูลค่า 484,000 บาท!! มีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายไอทีไตรมาส 1 กลับมาคึกคักอีกครั้ง

พร้อมประกาศรายชื่อผู้โชคดีกิจรรม Big Bonus

รถยนต์ MG3 HATCHBACK 1.5L รุ่น D มูลค่า 484,000 บาท

โดยขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป ได้รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลกิจรรม BIG BONUS ภายในงาน “COMMART X PRO 2020” งานเดียวที่รวบรวมสินค้าไอทีและเทคโนโลยีไว้ครบทุกตัวเลือกจบในที่เดียว ซึ่งมีการจับสลากผู้โชคดีไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2563  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค  จึงขอประกาศรายชื่ออย่างเป็นทางการ ดังนี้

รางวัลรถยนต์ MG3 HATCHBACK 1.5L รุ่น D มูลค่า 484,000 บาท จำนวน 1 รางวัล

ผู้โชคดีคือ นายทิ แซ่โง้ว

 

โดยได้รับเกียรติจากผู้บริหาร ประกอบด้วยนายมนู  เลียวไพโรจน์ ประธานกรรมการ (ที่ 4 จากซ้าย) นายแจ็ค มินทร์ อิงค์ธเนศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) (ที่ 3 จากซ้าย) นางสาวพัชรา เกียรตินันทวิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กลุ่มแอดวานซ์  รีเสิร์ซ จำกัด (ที่ 2 จากซ้าย) นายบุญเลิศ นราไท ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ที่ 1 จากขวา) และนายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อและดิจิทัล (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมจับรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท ขึ้นไป สำหรับงาน COMMART ในครั้งต่อไปจะจัดขึ้นในวันที่ 23 – 26 ก.ค.2563

ติดตามข่าวสารและกิจกรรม หรือรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.CommartThailand.com, www.facebook.com/CommartThailand, Line:@Commart, twitter.com/Commart

Comments

comments