ในช่วงวิกฤติโควิด-19 ซึ่งหลายคนต้องงดการติดต่อสังสรรค์  รวมทั้งมีการเว้นระยะห่างทางกายภาพหรือ Physical Distancing เพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส แต่เรื่องของการบริโภคและการจับจ่ายซื้อของต่างๆเพื่อการยังชีพก็ยังเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับทุกคน 3BB จึงขอมอบสิทธิเศษในโครงการ 3BB Reward ให้ลูกค้าเพื่อรับสิทธิ์ได้ที่ร้านค้าพันธมิตรดังนี้

• Tesco Lotus : ลูกค้านำพอยต์ที่สะสมมาแลกคูปองเพื่อซื้อสินค้า โดย 100 พอยต์ สามารถแลกคูปอง มูลค่า 50 บาท และ 200 พอยต์ แลกคูปอง มูลค่า 100 บาท ทั้งนี้สามารถใช้ได้ที่เทสโก้โลตัส ทุกสาขา ใช้สิทธิ์ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2563

กาแฟพันธุ์ไทย : ลูกค้าใช้เพียง 60 พอยต์ เพื่อแลกรับ ฟรี เครื่องดื่มร้อน เย็น หรือเมนูปั่น จำนวน     1 แก้ว สดชื่นกันได้ทันที ที่ร้านกาแฟพันธุ์ไทยทุกสาขาที่ร่วมรายการ ยกเว้นสาขา Drive thru และสาขาแฟรนไชส์ ได้แก่ หนูกุ้งนก, พระบาท, บ้านนาหม่อม, เขาชัยสน, บ้านตาก 1, ไชยา, ตะกั่วป่า, ลาดกระบัง 6, โอเดี่ยนหาดใหญ่, วัชรพล, หาดใหญ่ 7, สุพรรณบุรี, สมุทรสาคร 8, รัตภูมิ, สิงหนครยามาฮ่า ศรีนครินทร์, แยกนพวงศ์, ลาดบัวหลวง และมิตซู-นครศรีธรรมราช ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน 2563

ลูกค้า 3BB กดแลกพอยต์ได้ง่ายๆที่ 3BB Member Application ส่วนลูกค้าที่ยังไม่ได้โหลดแอพ รีบโหลดเลย ทั้ง App Store สำหรับ iOS และ Google Play Store สำหรับ Android  เพื่อจะได้ไม่พลาดสิทธิพิเศษดีๆที่มีให้ทุกเดือนแบบนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.3bbprivillege.com  หรือ โทร 1530

Comments

comments