Say Bye-Bye ให้กับ WiFi Dead Zone !!! ถ้าใครอยู่บ้าน 2 ชั้น 3 – 4 – 5 ชั้น แล้วเจอปัญหา Wi-Fi ไม่ครอบคลุม ก็ต้องหาวิธีขยายสัญญาณ Wi-Fi ให้ไกลขึ้น ซึ่ง Mesh ก็มีบทบาทเข้ามาช่วยให้ใช้งาน Wi-Fi ได้ไม่สะดุด จะเดินขึ้นชั้น 2 – 3 ก็ไม่มีหลุด เพราะใช้ชื่อ Wi-Fi เดียวกันทั้งบ้าน

 

True Gigatex Mesh WiFi เป็นอุปกรณ์ขยายสัญญาณ Wi-Fi ให้แรงครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน ทำให้เล่นเน็ตได้ทั้งบ้าน ครอบคลุมทุกตารางเมตร หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ และมีข้อดีคือ เชื่อมต่อง่าย ด้วย Wi-Fi ชื่อเดียวกันทั้งบ้าน ติดตั้งง่าย ไม่ต้องเดินสาย LAN

ค่าบริการรายเดือน True Gigatex Mesh WiFi ราคา 100 บาท ต่อเดือน ต่อจุด เเละ 200 บาท ต่อเดือน ต่อ 2 จุด จ่ายเพิ่มจากค่าบริการรายเดือนเเพ็กเกจหลัก สามารถสมัครได้สูงสุด 2 จุด ต่อ 1 หมายเลขบริการ
(จ่ายเพิ่มได้สูงสุด 200 บาท ต่อเดือน ต่อ 2 จุด) ราคายังไม่รวม VAT ก็ทำให้ใช้ Wi-Fi ได้ครอบคลุมทั่วทั้งบ้าน โดยมีเงื่อนไขคือ ขอแค่ใช้อินเทอร์เน็ต Fiber ของทรู แพ็กเกจใดก็ได้

นอกจากนี้ยังควบคุมผ่านแอป True Gigatex MESH WiFi บน iOS และ Android โดยเชื่อมต่อระหว่าง True Gigatex Fiber Router รุ่นที่กำหนด กับ True Gigatex MESH WiFi สามารถตั้งค่า ควบคุมการเชื่อมต่อ รวมไปถึงตรวจสอบสถานะอุปกรณ์ได้เอง เลือกเปลี่ยนชื่อ SSID และ Password ได้เอง และใช้ทดสอบความเร็วการใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ส่วนใครที่สมัครบริการ Speed Boost หรือ บริการเสริมอื่น ก็สามารถสมัครได้ สนใจดูรายละเอียดได้ที่ http://trueonline.truecorp.co.th/news-detail/2/438

Review by TelecomLover >> https://www.telecomlover.com/2020/04/05/gigatexmesh/

 

Comments

comments