กรุงเทพฯ 9 มิถุนายน 2563 – FINN MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ตที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกในประเทศไทย ตอกย้ำผู้นำความถูกและคุ้มค่าที่สุดในตลาด เสนอ “โปรถูกกว่าเดิม ถูกสุด ๆ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” ต้อนรับเปิดเทอม ให้นักเรียน นักศึกษา รวมถึงลูกค้าใหม่ FINN MOBILE ทุกคน ทั้งเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม และลูกค้าปัจจุบัน ประหยัดค่าอินเตอร์เน็ตและโทรได้อย่างเต็มที่ ด้วย 2 แพ็กเกจใหญ่สุดคุ้ม ดังนี้

• ถูกและได้เยอะกว่าเดิม! แพ็กเกจ XXL โทรทุกเครือข่ายฟรี 600 นาที ได้เน็ต 40GB พิเศษ แถมเยอะจุใจ เพิ่มฟรีให้อีก 40GB เร็วสูงสุด 100 Mbps ลดราคาเหลือ 299 บาท/เดือน

เอาใจคนที่มองหาความถูกและคุ้มค่าที่สุดกับการใช้ชีวิตดิจิทัล ด้วยแพ็กเกจ XXL ราคาใหม่เพียง 299 บาท/เดือน (จากราคาเต็ม 1,099 บาท/เดือน) ได้เน็ตเยอะ โทรเยอะ โทรฟรีทุกเครือข่าย 600 นาที เน็ต 40 GB เท่านั้นไม่พอ ซื้อภายในเดือนนี้พิเศษสุด! แถมเน็ตให้ฟรีอีก 40GB ทุกเดือน นาน 12 รอบบิล เท่ากับมีเน็ตไว้ใช้เดือนละ 80 GB ใช้ได้เหลือ ๆ ไม่ต้องง้อแพ็กเกจ Unlimited จำกัดสปีดอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะเข้าคลาสเรียนออนไลน์ ดูคอนเทนต์รีวิว เล่นเกมส์ ดูหนัง-ซีรี่ส์เรื่องโปรด หรือสตรีมมิ่งฟังเพลงได้ตามใจยาว ๆ โดยสามารถรับเน็ตเพิ่มฟรีได้ที่แท็บ Lucky Rewards ในแอปฯ FINN MOBILE

พิเศษ! ลูกค้าปัจจุบันแพ็กเกจ XXL ก็ได้เน็ตเพิ่มฟรีอีก 40 GB/เดือน นาน 12 รอบบิล เช่นกัน

ลูกค้าปัจจุบันที่ใช้แพ็กเกจ XXL ของ FINN MOBILE อยู่แล้ว สามารถกดเข้าไปรับเน็ตเพิ่มอีก 40 GB/เดือน นาน 12 รอบบิล ที่แท็บ Lucky Rewards ในแอปฯ FINN MOBILE ได้เช่นเดียวกัน โดยกดรับเพียงหนึ่งครั้ง ระบบจะเพิ่มเน็ตฟรีให้อัตโนมัติต่อเนื่องนาน 12 รอบบิล (ตราบใดที่ลูกค้ายังใช้แพ็กเกจ XXL ของ FINN MOBILE โดยไม่เปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจอื่น ๆ หรือย้ายค่าย)

• ได้ใช้แพ็กเกจหลักพันในราคาแค่หลักร้อย! แพ็กเกจ Unlimited (เน็ต+โทรไม่อั้น) ลดราคาเหลือ 699 บาท/เดือน

เอาใจคนชอบความฟินแบบไร้ขีดจำกัด โทรยาว ๆ ใช้เน็ตแบบ non-stop เร็วสูงสุด 100 Mbps ได้อย่างไม่ต้องกังวล ให้คุณได้ใช้ชีวิตยุค New Normal ได้อย่างเต็มที่ เช่น อยู่บ้าน ออกไปเรียน ทำงาน ไปเที่ยว ไม่ว่าจะทำอะไร อยู่ที่ไหนที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต แพ็กเกจ Unlimited ก็ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คุณ ด้วยราคาหลักร้อยเพียง 699 บาท/เดือน (จากราคาเต็ม 1,999 บาท/เดือน) นานถึง 12 รอบบิล  

ผู้สนใจสามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3dKydhH ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563

ขั้นตอนการ ซื้อเบอร์ใหม่ และ ย้ายเบอร์เดิม ง่าย ๆ มาใช้ FINN MOBILE

นอกจากความคุ้มค่าและช่วยให้คุณประหยัดสุด ๆ ทั้ง ค่าโทร ค่าเน็ตจาก 2 แพ็กเกจหลักที่ปรับราคาใหม่ (XXL และ Unlimited) ในเดือนมิถุนายน 2563 แล้ว ลูกค้า FINN MOBILE ยังสามารถร่วมแคมเปญ “ชวนกันมาใช้ฟรี” เพียงชวนเพื่อน 1 คน มาเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายเบอร์เดิมกับ FINN MOBILE รับสิทธิ์ใช้ FINN MOBILE ฟรีทั้งผู้ชวนและผู้ถูกชวนคนละ 1 เดือน เมื่อชวนเพื่อนครบ 3 คน ใช้ฟรีนานสูงสุด 3 เดือน (เฉพาะแพ็กเกจหลักเท่านั้น) และที่สำคัญ ยังสามารถชวนเพื่อนมาใช้ได้ไม่จำกัดจำนวน เพราะคุณจะได้รับส่วนลดค่าแพ็กเกจ 10 บาทต่อรอบบิล ต่อเพื่อน 1 คนที่ชวนมาใช้ ตราบเท่าที่ผู้ชวนและผู้ถูกชวนยังใช้บริการ FINN MOBILE อยู่

Comments

comments