กรุงเทพฯ 10 มิถุนายน 2563 – ทรูมูฟ เอช เครือข่าย 4G ยอดเยี่ยมในเอเชียแปซิฟิก ผสานความร่วมมือกับ Facebook เปิดให้ลูกค้าทรูมูฟ เอช ทั้งระบบรายเดือนและระบบเติมเงิน ใช้บริการ Discover ซึ่งพัฒนาต่อยอดมาจากโครงการ Free Basics ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โดยทุกคนสามารถเข้าใช้งานอินเทอร์เน็ตมือถือได้วันละ 20 MB เพื่อเข้าถึงเนื้อหาตามเว็บไซต์ที่หลากหลายยิ่งขึ้น ลูกค้าที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android และ iOS เพียงเข้าไปที่เว็บไซต์ discoverapp.com หรือเพียงกด *699#โทรออก เพื่อรับ SMS การบริการ สำหรับผู้ใช้ระบบแอนดรอยด์สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Discover ได้ทาง Google Play เริ่มต้นใช้งานได้ทันที

 

นายสกลพร หาญชาญเลิศ ผู้อำนวยการ ธุรกิจด้านบริการใหม่ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “นับเป็นความร่วมมือมาอย่างต่อเนื่องที่ทาง Facebook และทรูมูฟ เอช ได้มุ่งเน้นช่วยให้คนไทยเข้าถึงอินเทอร์เน็ตพื้นฐาน และเว็บไซต์ที่หลากหลายขึ้น สำหรับบริการ Discover นี้ ผู้ใช้สามารถเข้าถึงข้อมูลจากเว็บไซต์ต่าง ๆ ได้อย่างเท่าเทียมกัน รวมถึงการใช้ Facebook ด้วย ซึ่งการใช้บริการ Discover ไม่รวมการใช้งานวิดีโอและเสียง หากผู้ใช้บริการต้องการดูวิดีโอและสียง สามารถกดเพื่อเลือกใช้งานได้ แต่จะมีค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามแพ็กเกจหลักที่ลูกค้าใช้งานอยู่”

บริการ Discover เป็นโครงการต่อเนื่องมาจาก Free Basics ของ Facebook และได้ขยายความร่วมมือกับทรูมูฟ เอช ผู้นำด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่มีโครงข่ายครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย เพื่อทำให้คนไทยที่ไม่มีโอกาสเข้าถึงอินเทอร์เน็ต ได้มีโอกาสเชื่อมโยงถึงกัน และเริ่มสร้างประสบการณ์ใช้งานอินเทอร์เน็ต ซึ่งจะได้รับประโยชน์อย่างมากมาย จากการเข้าถึงข้อมูลและข่าวสารต่างๆ ทั้งนี้ปัจจุบันได้เริ่มให้บริการผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายในหลายประเทศแล้ว

Comments

comments