กรุงเทพฯ – 24 กรกฎาคม 2563 – Belkin ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เสริมคุณภาพระดับโลก ภายใต้ Belkin International และ Foxconn Interconnect Technology (FIT) เปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด SCREENFORCE™ Screen Protection ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อม “ปกป้องความเป็นส่วนตัว” สำหรับ MacBook เพื่อให้ผู้ใช้งานมีความเป็นส่วนตัว ป้องกันการแอบมองจากบุคคลรอบข้าง และ BOOST↑CHARGE™ ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือแบบไร้สาย สำหรับอุปกรณ์ของ Apple เพื่อความสะดวกในการชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างดีเยี่ยม

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ สำหรับ Macbook Air/Pro

Belkin TruePrivacy™ Screen Protection For MacBook Air/Pro

ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอแบบถอดและใช้ซ้ำได้สำหรับ MacBook เหมาะสำหรับนักธุรกิจ นักเรียน สถาบันการเงิน ผู้ให้บริการด้านสุขภาพ หรือหน่วยงานราชการ โดย Belkin TruePrivacy™ Screen Protection จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปกป้องข้อมูลส่วนตัว โดยคนรอบข้างไม่สามารถเห็นหน้าจอของคุณได้ ด้วยฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอแผ่นบางเฉียบที่ง่ายต่อการถอดทำความสะอาด และนำกลับมาใช้ใหม่ได้ นอกจากนี้แผง TruePrivacy™ ยังถอดเก็บใช้งานได้ง่ายเมื่อไม่ได้ใช้งาน และมีเทคโนโลยีป้องกันแสงสะท้อนจากภายนอกเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดูหน้าจอได้คมชัดขึ้นอีกด้วย

ราคาจัดจำหน่าย

ผลิตภัณฑ์
ราคา
จำหน่ายที่
Apple Store
ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 13 นิ้ว สำหรับ MacBook Air/Pro
1,740 บาท
https://apple.co/30tJ4Hz
 
ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 15 นิ้ว สำหรับ MacBook Pro
2,090 บาท
 
https://apple.co/3heXodA
 
ฟิล์มกระจกปกป้องหน้าจอพร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว Belkin TruePrivacy™ ขนาด 16 นิ้ว สำหรับ MacBook Pro
2,090 บาท
 
https://apple.co/2CNLwjT
 

 

ที่ชาร์จไร้สาย BOOSTCHARGE™ แบบพกพา + แท่นวาง Special Edition

BOOST↑CHARGE™ Portable Wireless Charger + Stand Special Edition

ที่ชาร์จแบตไร้สายแบบพกพาที่มาพร้อมแท่นวางรุ่นพิเศษ สามารถพกพาไปไหนได้อย่างสะดวกสบาย มีฟีเจอร์ในรูปแบบ 2 in 1 ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ที่มาพร้อมพาวเวอร์แบงค์ในตัวขนาด 10000mAh สำหรับการชาร์จขณะเดินทางและแท่นสำหรับชาร์จที่บ้านหรือที่ทำงาน เมื่อเสียบปลั๊กเข้ากับแท่นวางแล้วที่ชาร์จจะให้พลังงานสูงสุดถึง 7.5 วัตต์ รองรับสมาร์ทโฟนตั้งแต่รุ่น iPhone 8 ขึ้นไป สามารถชาร์จได้ทั้งโหมดแนวตั้งหรือแนวนอน โดยไม่จำเป็นต้องถอดเคสออก เพราะที่ชาร์จแบบไร้สายสามารถชาร์จผ่านเคสได้เกือบทุกชนิดที่หนาไม่เกิน 3 มม. เมื่อถอดปลั๊กออกจะใช้งานเป็นพาวเวอร์แบงค์แบบพกพา น้ำหนักเบา เหมาะอย่างยิ่งไว้ใช้ในระหว่างเดินทาง ด้วยความจุ 10000mAh ให้ชาร์จแบตเตอรี่กับอุปกรณ์ได้นานขึ้นอีกหลายชั่วโมง อีกทั้งยังมีพอร์ตเสริมแบบ USB-A ให้คุณได้ชาร์จอุปกรณ์ชิ้นที่สองพร้อมๆ กันด้วย

 

ราคาจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์
ราคา
จำหน่ายที่
Apple Store
ที่ชาร์จไร้สาย BOOSTCHARGE™ แบบพกพา + แท่นวาง Special Edition
2,790 บาท
https://apple.co/3g0d709
 

 

 ที่ชาร์จไร้สาย Belkin BOOSTCHARGE™ 3-in-1 สำหรับ iPhone + Apple Watch + Airpods

BOOSTCHARGE™ 3-in-1 Wireless Charger Special Edition  

ที่ชาร์จแบบไร้สาย Belkin BOOSTCharge 3-in-1 มาพร้อมพลังในการชาร์จให้กับอุปกรณ์ของ  Apple ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จ iPhone รุ่นที่รองรับการชาร์จแบบไร้สาย โดยที่ชาร์จได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi สามารถจ่ายพลังงานสูงสุด 7.5 วัตต์ นอกจากนี้ยังสามารถใช้ร่วมกับเคสได้ โดยสามารถชาร์จผ่านเคสส่วนใหญ่ที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. ได้ ขณะเดียวกันสามารถชาร์จ Apple Watch ได้พร้อมกัน นอกจากนี้แท่นแบบ 3-in-1 ยังมาพร้อมการชาร์จ AirPods หรือ AirPods Pro ทำให้สามารถชาร์จอุปกรณ์ทั้ง 3 ชิ้นได้จากที่ชาร์จเพียงตัวเดียวเหมาะอย่างยิ่งกับการใช้งานในห้องนอนหรือห้องทำงาน และมีไฟ LED ที่แสดงสถานะการชาร์จได้อย่างชัดเจนเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย

ราคาจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์
ราคา
จำหน่ายที่
Apple Store
ที่ชาร์จไร้สาย Belkin BOOSTCHARGE™ 3-in-1 สำหรับ iPhone + Apple Watch + Airpods
4,290 บาท
https://apple.co/3hoeMwO
 

 

ที่ชาร์จไร้สาย Belkin BOOSTCHARGE™ 7.5W Special Edition

 

BOOSTCHARGE™ Wireless Charging Pad 7.5W Special Edition

ที่ชาร์จไร้สายพลังงานสูงสุด 7.5 วัตต์รุ่นพิเศษ ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน Qi ให้พลังการชาร์จที่รวดเร็ว รองรับ iPhone 8 ขึ้นไป และให้การชาร์จแบบไร้สายได้รวดเร็วกว่าเดิมสูงสุดถึง 25% สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับ อาทิ AirPods Pro และ AirPods โดยสามารถชาร์จผ่านเคสที่มีความหนาไม่เกิน 3 มม. และ ที่ชาร์จมีไฟ LED แสดงสถานะที่ยืนยันว่าอุปกรณ์ของคุณเชื่อมต่อและกำลังชาร์จ เพื่อให้แน่ใจว่าการชาร์จปลอดภัยที่สุด

ราคาจัดจำหน่าย
ผลิตภัณฑ์
ราคา
จำหน่ายที่
Apple Store
ที่ชาร์จไร้สาย Belkin BOOSTCHARGE™ 7.5W Special Edition
1,690 บาท
https://apple.co/3fOyuRV
 

 

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดวางจำหน่ายแล้วที่ Belkin.com, Apple.com, Apple Iconsiam และเร็วๆ นี้ที่ Apple Central World

Comments

comments