กรุงเทพฯ 17 กุมภาพันธ์ 2564 – แบมแบม เคป็อปไอดอลสัญชาติไทยชื่อดัง และแอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ The Sims 4 ชวนแฟนๆ ชาวไทยมาดูไลฟ์เล่นเกม The Sims 4 เป็นครั้งแรก เตรียมกดไลก์เพจ ‘BamBam Play The Sims’ บนเฟซบุ๊กไว้ได้เลย แล้วเตรียมดูแบมแบมเล่นเกมให้ดูผ่านจอกันสดๆ วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.00 น.

หลังจากที่เปิดตัวแบมแบมเป็นแอมบาสเดอร์คนไทยคนแรกของ The Sims 4 และมีผลงานความร่วมมือต่างๆ กับเกมจำลองชีวิตชื่อดังเกมนี้มาแล้วมากมายในแคมเปญ ‘BamBam x The Sims 4 Play With Life’ เช่น ออกวิดีโอจำลองชีวิตประจำวันสนุกๆ ของแบมแบมผ่านเนื้อหาในเกม The Sims 4 หรือการเปิดเซสชันไลฟ์สดผ่านไอจีช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อแชร์ประสบการณ์การเล่นเกม The Sims 4 กับแฟนๆ และเหล่าเกมเมอร์ ในฐานะที่แบมแบมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของซีรีส์เกมนี้มาอย่างยาวนาน

แบมแบมเผยกับแฟนๆ ระหว่างไลฟ์สดผ่านไอจีในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของซีรีส์เกม The Sims มาตั้งแต่ภาคแรกสุด เพราะรู้สึกสนุกกับแง่มุมเสริมสร้างจินตนาการของเกมนี้ ซึ่งให้อิสระผู้เล่นสามารถทำหลายๆ อย่างที่ไม่อาจทำได้ในชีวิตจริง แบมแบมบอกว่า “ผมชอบเล่น The Sims 4 เพราะรู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้เล่น โดยในช่วงที่ทุกคนต้องกักตัวเนื่องจากโควิด-19 ก็ได้เกมนี้มาช่วยเติมเต็มช่วงเวลาที่ต้องการหาอะไรทำเพื่อความเพลิดเพลินและทำให้รู้สึกคลายเหงา ผมอยากรู้ว่าเพื่อนๆ วางแผนจะทำอะไรกันบ้างในเกม The Sims 4 ในปี 2021 นี้ บางคนอาจจะอยากสร้างบ้านใหม่ ลองอาชีพที่ไม่เคยทำ หรือจะเล่นเป็นพ่อมด แม่มด หรือเอเลี่ยนก็ยังได้ ส่วนตัวผมคงอยากทำสิ่งที่ยังไม่มีโอกาสได้ทำ คือการสร้างโรงพยาบาลสัตว์ในเกม หรือสร้างบ้านหลังใหม่ด้วยไอเท็มจากภาคเสริม Snowy Escape เพื่อนๆ ล่ะครับอยากทำอะไรกันบ้าง”

ด้วยกระแสตอบรับที่ดีและคำขอมากมายจากแฟนๆ ที่อยากเห็นแบมแบมอวดผลงานสร้างสรรค์ของตัวเองในเกม The Sims 4 แบมแบมก็ไม่ลังเลที่จะเอาใจแฟนๆ ด้วยการจะมาไลฟ์สดเล่นเกม The Sims 4 ให้แฟนๆ ได้ชมกันแบบเต็มๆ ตาเป็นครั้งแรกผ่านเพจเฟซบุ๊ก ‘BamBam Play The Sims’ ซึ่งการไลฟ์สดแบบเอ็กซ์คลูซีฟในครั้งนี้ แฟนๆ จะได้เห็นสกิลการเล่นเกม The Sims 4 ของแบมแบมเป็นที่แรก พร้อมฟังทิปเด็ดๆ ในการเล่นเกมให้สนุก และเตรียมส่งคอมเมนต์ให้กำลังใจแบมแบมกันได้ระหว่างการสตรีมเกมสดครั้งนี้

ถ้าอยากรู้กันแล้วว่าแบมแบมจะมาโชว์อะไรบ้างตอนที่เล่นเกมให้ดู อย่าลืมไปกดไลก์และติดตามเพจ ‘BamBam Play The Sims’ บนเฟซบุ๊กไว้ได้เลย และเตรียมตัวมาพบกันได้ในไลฟ์สดกับแบมแบมตอนสองทุ่ม วันพฤหัสบดีที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งเวลาเตือนล่วงหน้ากันไว้ให้พร้อม!

 

สนุกไปกับ The Sims 4™ ได้ทั้งบนพีซี (PC) แมค (Mac) ออริจิน (Origin) สตีม (Steam) เอ็กซ์บ็อกซ์ วัน (Xbox One) และเพลย์สเตชัน 4 (PlayStation®4) ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ The Sims 4 @TheSims บน Twitter, Instagram, TikTok และกดไลก์เพจได้ที่ Facebook หรือเว็บไซต์ thesims.com

#BamBamxTheSims4 #TheSims4 #PlayWithLife

Comments

comments