3BB GIGATV เดินหน้าเสิร์ฟความบันเทิงลูกค้าแบบจัดเต็ม โดยตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2564 เป็นต้นไปได้นำเสนอช่องใหม่อีก 3 ช่อง ถูกใจแน่นอนด้วยหนังจีนจากค่ายต้นตำรับ Shaw Brothers หรือผู้ที่ชื่นชอบการรับชมสารคดีจากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งขาช้อปทั้งหลาย เตรียมพบกับสินค้าเกรดพรีเมี่ยมหลากหลายให้คุณช้อปสนุกแบบไม่เบื่ออีกต่อไป

ช่องมังกร  (ช่อง 121)

รวมสุดยอดภาพยนตร์จีนจากแดนมังกรของค่าย Shaw Brothers หนังสัญชาติจีนที่ถือเป็นต้นตำรับหนังจีนขนานแท้ที่หาชมได้ยาก หนังของ Shaw Brothers เต็มไปด้วยความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือน ครบทุกอรรถรสความบันเทิงระดับตำนาน ทั้งฉากที่สวยงาม คิวบู๊อันดุดัน บทบาทการแสดง หรือแม้แต่การแต่งกาย ซึ่งเป็นตัวการันตีมาตลอดว่าคือเสนห์ที่ไม่เหมือนใครและด้วยเนื้อหาเรื่องราวต่างๆ ในหนังที่เข้มข้นจนทำให้มีผู้ชื่นชอบและติดตามอย่างล้นหลามจนภาพยนตร์ทั้งหลายกลายเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับคนรักหนังจีน

ช่องดูนี่ทีวี  (ช่อง 521)

ช่องที่คุณจะได้รับความเพลิดเพลินกับสารคดีจากทั่วทุกมุมโลก เต็มอิ่มไปกับสาระความรู้ เจาะลึกวัฒนธรรม การกินอาหาร และความเป็นอยู่ของมนุษย์และสรรพสัตว์บนโลกใบนี้

ช่อง High Shopping  (ช่อง 88)

ไฮ ช้อปปิ้ง เป็นช่องรายการแนะนำสินค้าที่คัดสรรสินค้าและผลิตภัณฑ์เกรดพรีเมียมหลากหลายประเภท ให้ขาช้อปทั้งหลายได้เลือกสรร มากกว่า 2,500 รายการ โดยมีสินค้าครอบคลุมทุกประเภททั้งแฟชั่น ความงาม สินค้าในครัวเรือน เครื่องออกกำลังกาย เครื่องครัว เครื่องใช้ไฟฟ้า และอิเล็กทรอนิกส์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ให้คุณมากกว่าการช้อปปิ้งรูปแบบเดิมๆ ด้วยสินค้าที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ปัจจุบัน 3BB GIGATV นำเสนอช่องพรีเมียมจัดเต็มสำหรับทุกคนในครอบครัว ทั้งการ์ตูน กีฬา สาระบันเทิง ข่าวและช่องพรีเมียมอื่นๆ อีกกว่า 30 ช่อง ดูเพลินได้ทุกที่ทุกเวลา ไร้ข้อจำกัด ครบทุกช่องทางทั้งการดูผ่านกล่องทีวี เว็บไซต์ https://3bbgigatv.com และแอปพลิเคชัน 3BB GIGATV บนมือถือหรือแท็บเล็ตที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android 5 และ iOS version 10  ขึ้นไป

สนใจสมัคร 3BB GIGATV ผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ 3BB Shop ทุกแห่งทั่วประเทศ เว็บไซต์บริษัท www.3bb.co.th แอปฯ 3BB Member สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.1530

Comments

comments