3BB Reward ถือเป็นของขวัญสำหรับลูกค้าประเภทบุคคลธรรมดาให้นำคะแนนสะสม (3BB Points) ที่ได้จากการชำระค่าบริการ มาแลกรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เช่น คอลเลคชั่นของพรีเมียม ส่วนลดจากร้านค้าพันธมิตรที่ร่วมรายการ สินค้าบริการของ 3BB หรือการลุ้นชิงโชคต่างๆที่บริษัทจัดขึ้น และในเดือนกรกฎาคมนี้ ลูกค้าสามารถแลกรับของพรีเมียมชิ้นใหม่ล่าสุดจาก 3BB นั่นก็คือ กระเป๋าผ้าเก็บความเย็นคุณภาพดี สั่งผลิตขึ้นมาพิเศษสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ เพียงใช้พอยต์สะสม 350 พอยต์ แลกรับฟรี ! ไปเลยแบบชิลๆ

ส่วนลูกค้าท่านใดที่ไม่ได้แลกรับของพรีเมียม สามารถร่วมปันน้ำใจในโครงการ 3BBแลกพอยต์รับบุญ ซึ่งเป็นโครงการที่ 3BB จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 เพื่อให้ลูกค้านำพอยต์สะสมที่มีอยู่มาร่วมทำบุญในโครงการดังกล่าว โดยทุก 10 พอยต์ที่บริจาค มีค่าเท่ากับ 1 บาท โดยในปีที่ผ่านมามีลูกค้าร่วมแลกพอยต์เข้าโครงการกว่า 7 แสนบาท ในปี 2564 นี้ มีองค์กรการกุศลจำนวน 3 แห่งร่วมในโครงการ ประกอบด้วย

• กองทุนโรคมะเร็งในเด็กในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี กรมหมื่นสุทธนารีนาถ

• มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

• มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)

ลูกค้า 3BB จะได้รับพอยต์สะสมง่ายๆ หลายช่องทาง เมื่อชำระค่าใช้บริการทุก 25 บาท รับ  1 พอยต์, โบนัสพอยต์จากการชำระค่าบริการก่อนวันครบกำหนดชำระจะได้รับเพิ่มอีก 5 พอยต์ หรือพอยต์พิเศษที่ 3BB มอบให้จากการร่วมแคมเปญต่างๆ เป็นต้น

ตรวจสอบคะแนนสะสมและแลกพอยต์เพื่อรับของที่ถูกใจหรือร่วมทำบุญได้ง่ายๆวันนี้ ผ่านแอปพลิเคชัน 3BB Member แอปที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ มีให้ครบจบในที่เดียว รองรับได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS โหลดเลยวันนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1530

Comments

comments