ปัจจุบัน เมื่อธุรกิจเข้าสู่ยุคแห่งการแข่งขันบนโลกดิจิทัล หนึ่งในปัจจัยสำคัคือ ข้อมูลหรือดาต้า ซึ่งเปรียบค่าได้ดั่งทองคำสำหรับคนทำธุรกิจ เทรนด์การตลาดที่ขับเคลื่อนด้วยดาต้า (DataDriven Marketing) จึงกลายมาเป็นกลยุทธ์ที่แพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ ใขณะที่แนวคิดการสร้างดาต้าแพลตฟอร์มของตนเองถือเป็นบันไดไปสู่การบริหารจัดการขั้นสูงสำหรับกลุ่มธุรกิจองค์กรใหญ ไม่ว่าจะในอุตสาหกรรมใดก็ตาม เพราะข้อมูลคือแหล่งขุมทรัพย์ช่วยให้นักการตลาดและนักบริหารเข้าใจลูกค้ เข้าใจในสินค้าตนเองได้อย่างถ่องแท้นำมาสู่การวิเคราะห์ ออกแบบการสื่อสาร กลยุทธ์การตลาดให้ตรงตามความต้องการของลูกค้า สร้างประสบการณ์ที่ดีในการให้บริการ ต่อยอดสู่การสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการทำธุรกิจ การรู้จักมองหา เก็บรักษาและบริหารจัดการข้อมูลให้เป็นระบบเพื่อนำไปต่อยอดใช้ในการวางกลยุทธ์จึงเป็นเรื่องสำคัญ และยังคงเป็นสิ่งท้าทายใหญ่สำหรับผู้ประกอบการไทยจำนวนมาก โดยเฉพาะสำหรับองค์กรใหญ่ที่มีคลังข้อมูลดาต้ามากมายมหาศาล

LINE ในฐานะแพลตฟอร์มโครงสร้างพื้นฐานหลักในการทำธุรกิจยุคดิจิทัลที่มุ่งให้ความรู้ควบคู่กับการพัฒนาเครื่องมือธุรกิจบนแพลตฟอร์มมาโดยตลอดจึงเตรียมจัดงาน LINE Business Matching 2021: Tech Marketplace for Data Solution” งาน Business Matching ในรูปแบบออนไลน์ครั้งแรกจาก LINE ประเทศไทย ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้าน Data Marketing จากหลากหลายองค์กรแถวหน้า อาทิ Bluebik Group, Salesforce, Huawei Cloud และ ADA Thailandมาร่วมเจาะลึกถึงความสำคัญและเผยเทรนดการจัดการดาต้าที่ธุรกิจองค์กรใหญ่ไม่ควรพลาด! พร้อมปลดล็อคศักยภาพการทำการตลาดบนโลกออนไลน์ด้วย Virtual Marketplace นำเสนอหลากหลายโซลูชั่นให้ภาคธุรกิจองค์กรได้เลือกสรรตามความเหมาะสม เพื่อพัฒนาต่อยอดสู่การเติบโตด้วย Data-Driven อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นโซลูชั่นด้าน Customer Data Platform (CDP), Customer Relationship Management (CRM), Ecommerce และโซลูชั่นสำหรับกลุ่มธุรกิจอื่น จาก 6 องค์กรนักพัฒนาชั้นนำในเครือพันธมิตรของ LINE ถือเป็นอีเวนท์ออนไลน์ครั้งสำคัญที่จะนำพากลุ่มธุรกิจองค์กรไทย พบผู้นำด้าน Data Marketing เจาะลึกถึงสิ่งสำคัญในการใช้งานดาต้าสำหรับกลยุทธ์การตลาดในปัจจุบัน พร้อมหลากหลายโซลูชั่นให้เลือกสรรนำไปต่อยอดทางธุรกิจได้ครบจบในงานเดียว

ผู้ประกอบการ นักการตลาดกลุ่มธุรกิจองค์กรที่สนใจ สามารถเข้ารับชมงานได้พร้อมกัน วันพุธที่ 18 สิงหาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 09.30 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง LINE Official Account: @linebizmatching และ FB & LINE TV: LINE for Business ดูรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมกำหนดการได้ที่ LINE Official Account: @linebizmatching หรือคลิก https://lin.ee/q3Y6IeB

#LINEBusinessMatching2021 #TechMarketplace #DataSolution #LINEforBusiness

Comments

comments