เป็นเวลากว่า 2 ปี ที่ 3BB ได้จัดมินิคอนเสิร์ตให้กับลูกค้าได้รับชมฟรีแบบต่อเนื่องทุกเดือน โดยได้มอบความสนุกมากยิ่งขึ้นกับการรับชมที่บ้านแบบจอใหญ่ ครบทุกอารมณ์ ผ่านกล่อง 3BB GIGATV รวมทั้งการถ่ายทอดสดผ่าน 3BB Facebook Official Page ที่เปิดโอกาสให้แฟนเพจทุกคนมีโอกาสรับชมคอนเสิร์ตกันได้แบบถ้วนหน้า ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นลูกค้าของ 3BB เท่านั้น

“3BB The Virtual LIVE Concert” ครั้งล่าสุดจัดแสดงไปเมื่อวันเสาร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยได้ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นวง GETSUNOVA ที่ถือเป็นวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และการมาขึ้นเวทีออนไลน์คอนเสิร์ตของ 4 หนุ่มเกทสึโนวาครั้งนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆที่รอคอยผิดหวังแต่อย่างใด โดยได้ขนเพลงดัง เพลงฮิตมาฝากแฟนเพลงแบบจัดเต็มทุกช่วง เช่น เพลงคนไม่จำเป็น โดดเดี่ยวด้วยกัน อยู่ตรงนี้นานกว่านี้ พระเอกจำลอง   ความเงียบที่ดังที่สุด คำถามซึ่งไร้คำตอบ  รู้ดีว่าไม่ดี  แตกต่างเหมือนกัน รวมถึงเพลง stay ของนักร้องสุดเซอร์ ปาล์มมี่ ที่วงนำมารีมิกซ์ดนตรีใหม่ได้อย่างน่าฟัง และที่ขาดไม่ได้คือเพลง “ไกลแค่ไหน คือ ใกล้” ที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดีและเป็นเพลงที่ส่งให้เกทสึโนวาดังเป็นพลุแตก ซึ่งหนุ่มเนม นักร้องนำของวงนำมาขับร้องเป็นเพลงสุดท้ายสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้

หนึ่งในความประทับใจของ 3BB The Virtual LIVE Concert ที่แฟนเพลงชื่นชอบและรอคอยมาตลอดคือการเปิดให้ผู้ชมทางบ้านได้พูดคุยกับศิลปินที่ตนเองชื่นชอบผ่านจอวีดีโอขนาดใหญ่บนเวทีแบบเป็นกันเอง ซึ่งการจะได้พูดคุยกับศิลปินแบบนี้คงหาโอกาสได้ยากมาก โดยคอนเสิร์ตทุกครั้งผู้ชมจะได้เห็นภาพแห่งความประทับใจนี้เสมอ และถือเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งของเวทีออนไลน์คอนเสิร์ตที่ 3BB จัดขึ้น และจะคงอยู่ในความทรงจำของผู้ชมตลอดไป สำหรับผู้ที่พลาดและอยากย้อนกลับไปชมบรรยากาศของคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกครั้ง สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่กล่อง 3BB GIGATV ได้เช่นกัน

นอกจากความสนุกที่ได้รับ ลูกค้า 3BB ที่รับชมผ่านกล่อง 3BB GIGATV ยังได้ลุ้นรับของรางวัลเป็นทีวี LG  55  นิ้ว จำนวน 2 รางวัล ที่ทาง 3BB นำมาแจกให้อีกด้วย

คอนเสิร์ต “3BB The Virtual LIVE Concert” ครั้งต่อไป เตรียมตัวมันส์แบบ Non-Stop กับ 5 หนุ่มวง ZEAL ซึ่งจะขึ้นเขย่าเวทีคอนเสิร์ตในคืนวันเสาร์ ที่ 20 มีนาคม ตั้งแต่เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป ผู้สนใจทั่วไปรับชมผ่าน 3BB Facebook Official Page ลูกค้า 3BB รับชมฟรีผ่าน 3BB GIGATV ช่อง 202  พร้อมลุ้นรับรถมอเตอร์ไซค์ Yamaha GT125 (2020) รุ่น SSS จำนวน 1 รางวัล

ติดตามรายละเอียดกิจกรรมของ 3BB ได้ทางช่องทางออนไลน์ 3BB Facebook Official Page, LINE: @3BB.promotion, Twitter: @3BBtweet, แอปฯ 3BB Member, เว็บไซต์ www.3bb.co.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 3BB Contact Center โทร. 1530

Comments

comments