ทาบูล่า (Taboola) ผู้นำระดับโลกที่ให้บริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และช่วยให้ ผู้อ่านค้นพบสิ่งต่างๆ ที่พวกเขาอาจชื่นชอบ ประกาศความร่วมมือกับสื่อไทยชั้นนำ 2 แห่ง ได้แก่ เครืออัมรินทร์ และ Thaiger ในการให้บริการแนะนำเนื้อหาและโฆษณาแก่กลุ่มผู้อ่านเป้าหมายด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะและเครื่องมือต่างๆ ของทาบูล่า ไม่ว่าจะเป็นวิดเจ็ต (Widget) ฟีด วิดีโอ ทาบูล่านิวส์ นิวส์รูม และ Explore more  

ด้วยความมุ่งมั่นในการนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องจากพันธมิตรผู้โฆษณา ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก ทาบูล่ารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้แนะนำเนื้อหาที่มีคุณภาพให้แก่ผู้ติดตามข่าวสารในเครืออัมรินทร์  และ Thaiger ซึ่งเป็นสื่อมวลชนชั้นนำที่นำเสนอข่าวสารอันเป็นประโยชน์ผู้ใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งนี้ทาบูล่ายังใช้ประสบการณ์และความร่วมมือกับแบรนด์และนักการตลาดมากมายสำหรับการสร้างโอกาสใหม่ๆ ในการมีส่วนร่วมและรายได้จากการโฆษณาให้แก่สื่อมวลชนทั้ง 2 แห่งอีกด้วย

สำนักข่าวออนไลน์ Thaiger ซึ่งบริหารงานโดยบริษัท เดอะ ไทยเกอร์ จดทะเบียนในประเทศสิงคโปร์ นำเสนอข่าวสาร สาระ ความบันเทิงในภาษาอังกฤษและภาษาไทยแก่ผู้อ่านทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน เปิดเผยถึงความร่วมมือกับทาบูล่า โดยนายแดร์เรน ไลออนส์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Thaiger กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือครั้งนี้เป็นอย่างมาก Thaiger ต้องการนำเสนอเนื้อหาที่มีคุณภาพ นวัตกรรม และตรงกับกลุ่มเป้าหมาย ทั้งแบบออแกนิกและแบบได้รับการสนับสนุนโดยแบรนด์แก่ผู้อ่านของเราทั้งที่ติดตามผ่านเว็บไซต์และแอปพลิเคชันบนมือถือ เราเชื่อมั่นว่าผู้อ่านของเราทั้งชาวไทยและต่างชาติจะได้รับประโยชน์จากเทคโนโลยีขั้นสูงและเครือข่ายพันธมิตรด้านเนื้อหาชั้นนำของทาบูล่า”  

ด้านบริษัท อมรินทร์พริ้นติ้ง แอนด์ พับลิชชิ่ง จำกัด (มหาชน) ในฐานะสื่อมวลชนที่อยู่เคียงข้างคนไทยมากว่า 45 ปี ได้ให้ความสำคัญต่อคุณภาพและความน่าเชื่อถือของทุกเนื้อหาที่ปรากฏบนแพลตฟอร์ม ดังนั้นการเลือกพันธมิตรในการแนะนำเนื้อหาของเราและเนื้อหาอื่นๆ บนเว็บไซต์ของเครืออัมรินทร์จึงต้องเข้าใจหลัการดังกล่าว ทาบูล่าจึงเป็นพันธมิตรทางกลยุทธ์ที่ลงตัวสำหรับการส่งเสริมเครืออมรินทร์ให้บรรลุเป้าหมายในการเป็นสื่อกลางระหว่างผู้บริโภคและแบรนด์ต่างๆ ผ่านบริการสื่อครบวงจร

บริการสื่อครบวงจร (Omni Media) ของเครืออมรินทร์สร้างสรรค์เนื้อหาที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้อ่านหลากหลาย แบ่งเป็นด้านการอยู่อาศัย การใช้ชีวิตและสุขภาพ และไลฟ์สไตล์ มากกว่า 10 ล้านเนื้อหาต่อเดือน ทั้งบทความ ข่าว และวิดีโอผ่าน 8 เว็บไซต์ในเครือ เข้าถึงผู้อ่านกว่า 450 ล้านคน โดยบริการของทาบูล่าที่จะมาสนับสนุนอมรินทร์ ได้แก่ วิดเจ็ต (Widget) สำหรับผู้ใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ ฟีดข่าวสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน วิดีโอ ทาบูล่านิวส์ และนิวส์รูม ทั้งนี้จากการทดลองให้บริการผ่านเว็บไซต์แพรว (https://praew.com/) พบว่ามียอดเพจวิวเพิ่มขึ้นถึง 10%

ทาบูล่ามุ่งมั่นสร้างโอกาสในการมีส่วนร่วมทางธุรกิจสำหรับผู้ให้บริการเนื้อหาผ่านเว็บไซต์ และแบรนด์ต่างๆ ในการนำเสนอเนื้อหาที่เจาะกลุ่มลูกค้าเป็นรายบุคคลและเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้งานจากเครือข่ายผู้ให้บริการเนื้อหาของทาบูล่าจากทั่วโลก ซึ่งผู้ให้บริการเนื้อหาจะได้รับยอดการเข้าชมของผู้ใช้งานเพิ่มขึ้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม การร่วมมือระหว่างทาบูล่ากับ 2 สื่อไทยชั้นนำสะท้อนให้เห็นถึงปรัชญา “แนะนำไม่ว่าจะที่ไหน” (Recommending Anywhere) โดยทาบูล่ามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งว่าผู้บริโภคมีความต้องการสื่อที่มีคุณภาพไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหน บริษัทจึงมุ่นมั่นนำบริการระบบแนะนำสิ่งน่าสนใจของเว็บไซต์ต่างๆ บนอินเทอร์เน็ต และผู้สร้างคอนเทนต์ไปในทุกๆ ที่ที่ผู้คนอยู่ไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม

Comments

comments