Belkin (เบลคิน) ผู้นำด้านอุปกรณ์เสริมอิเล็กทรอนิกส์ระดับโลก ชูกลยุทธ์การตลาดตอกย้ำแบรนด์แห่งนวัตกรรมและดีไซน์ด้วยคอนเซปต์ Better with Belkin ใช้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยเบลคิน ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในยุค New Normal ที่ต้องการอุปกรณ์เสริมที่สามารถเชื่อมต่อการทำงานและไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ล่าสุดประเดิมต้นปีด้วยการเปิดตัวอุปกรณ์เสริมใหม่ 3 รุ่น คือ Belkin Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe, BOOSTCHARGE™ PRO 4-Port GaN Charger 108W  และ Belkin CONNECT™ Pro Thunderbolt™ 4 Dock

นายชาคริต ศิริกุลประดิษฐ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำภูมิภาคเอเซียน บริษัท เบลคิน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า“เบลคิน ยังคงตื่นเต้นกับการได้พัฒนาและออกแบบอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ ที่มาพร้อมนวัตกรรมและดีไซน์อย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเราได้รับรางวัล CES INNOVATION AWARDS 2022 กับ 2 ผลิตภัณฑ์ของเบลคิน นั่นก็คือ Belkin Magnetic Phone Mount with Face Tracking For iPhone 13 and iPhone 12 Series และ Belkin SOUNDFORM™ Immerse Noise Cancelling Earbuds ซึ่งนับว่าเป็นรางวัลด้านนวัตกรรมบนเวทีระดับโลกที่เราภาคภูมิใจและพร้อมส่งมอบนวัตกรรมเหล่านี้เพื่อตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน ซึ่งผลสำรวจพบว่ามีการใช้งานอุปกรณ์พกพามากกว่า 95.6 ล้านเครื่อง โดยมีหนึ่งเครื่องใช้เพื่อทำงานและอีกหนึ่งเครื่องใช้เป็นการส่วนตัว ซึ่งข้อมูลเหล่านี้สะท้อนให้เห็นว่าอุปกรณ์พกพาที่ใช้อยู่ในปัจจุบันมีความสำคัญอย่างมาก เราไม่ได้ใช้มือถือสำหรับพูดคุยสื่อสารเท่านั้นแต่ยังใช้งานด้านอื่นๆ ที่สามารถตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์ด้วย ดังนั้นแน่นอนว่าอุปกรณ์เสริมของเบลคินเป็นของคู่กันที่จะช่วยทำให้การใช้อุปกรณ์เหล่านี้สะดวกสบายมากขึ้น ง่ายขึ้น ทั้งด้วยนวัตกรรมและดีไซน์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เบลคินมุ่งเน้นมาโดยตลอด ในปีนี้เราจึงคิดคอนเซปต์ทางการตลาด Better with Belkin เพื่อสื่อสารให้ผู้บริโภครับรู้ว่าอุปกรณ์เบลคินได้ผ่านการคิดและพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่เชื่อมต่อให้การใช้ชีวิตและการทำงานง่ายขึ้น”

เบลคินเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไตรมาสแรกของปี 2022 ด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด 3 รุ่น คือ Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe, Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 4-Port GaN Charger 108W และ Belkin CONNECT Pro Thunderbolt 4 Dock

Belkin BOOSTCHARGE™PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe

แท่นชาร์จไร้สาย 3-in-1 ที่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน สวยงามโดดเด่นเหนือใคร ผสมสานเทคโนโลยี MagSafe ไว้อย่างสมบูรณ์แบบ สามารถชาร์จ iPhone 13, iPhone 12, Apple Watch Series 7 และ Apple AirPods, AirPods Pro พร้อมกันได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นโซลูชันการชาร์จที่สะดวกสบายมากที่สุด ด้วยโซลูชันพลังงานไร้สาย 3-in-1 นี้จะช่วยให้ชาร์จ Apple Watch Series 7 ได้เร็วขึ้น 33% ดังนั้นจึงสามารถชาร์จอย่างรวดเร็ว จาก 0 ถึง 80% ในเวลาประมาณ 45 นาที ในขณะที่เทคโนโลยี MagSafe จะทำให้การชาร์จไร้สายรวดเร็วยิ่งขึ้นกับ iPhone 13 และ iPhone 12 ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่ทันสมัยพร้อมให้ใช้งานได้สะดวกทุกที่และการออกแบบโมดูลการชาร์จไร้สายที่สามารถปรับได้ จึงสามารถวาง Apple Watch ให้แบนราบลงไปหรือวางตั้งขึ้นมาเป็นนาฬิกาปลุกเมื่อวางบนหัวเตียงนอนได้ทันที มีไฟ LED แจ้งสถานะช่วยให้รู้ว่า AirPods ถูกวางและชาร์จอย่างเหมาะสม ด้วยเทคโนโลยี MagSafe ที่ได้การรับรองอย่างเป็นทางการทำให้การชาร์จไร้สายกับ iPhone 13 และ iPhone 12 ได้สะดวกราบรื่นและมีความปลอดภัย เพียงวางสมาร์ทโฟนลงไป เทคโนโลยี MagSafe จะจัดวางตำแหน่งให้ลงล็อคอัตโนมัติและเริ่มทำการชาร์จทันที ชาร์จเร็วด้วยกำลังไฟสูงสุด 15W ทั้งนี้ยังออกแบบให้เรียบง่ายและทันสมัยช่วยยกระดับอุปกรณ์ต่างๆ ให้ดูดีได้ง่ายๆ ด้วยพื้นผิวโครเมียมที่ผลิตด้วยขั้นตอนที่พิถีพิถันมีรายละเอียดสวยงาม พร้อมซิลิโคนให้สัมผัสที่นุ่มนวลช่วยยึดเกาะได้มั่นคง และให้ความเข้ากันได้กับเคส MagSafe มาตรฐานโดยสามารถชาร์จได้โดยไม่ต้องถอดเคส iPhone 13หรือ iPhone 12 ออก เคสที่ได้รับการรับรองของ MagSafe จะจัดตำแหน่งให้ตรงพอดีอัตโนมัติเพื่อให้ชาร์จแบบไร้ได้สะดวกรวดเร็ว

Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 4-Port GaN Charger 108W

หัวชาร์จที่มาพร้อมเทคโนโลยี GaN เพิ่มประสิทธิภาพการชาร์จที่เหนือชั้น จ่ายกำลังไฟได้เที่ยงตรงและเหมาะสมกับอุปกรณ์มากยิ่งขึ้น ให้ความสะดวกสบายบนโต๊ะทำงานได้มากขึ้น นำไปชาร์จได้ทุกอุปกรณ์ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ด้วยหัวชาร์จ 108W ที่สามารถชาร์จได้ 4 พอร์ตพร้อมกัน โดยมี USB-C และ USB-A อย่างละ 2 พอร์ต สามารถชาร์จคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก, iPad, iPhone, Apple Watch รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับการชาร์จด้วยพอร์ต USB-C เช่น สมาร์ทโฟน Samsung, Google เป็นต้น ทั้งนี้ หัวใจสำคัญของหัวชาร์จ Belkin ในตระกูล BOOSTCHARGE™ ได้รับการออกแบบอย่างเหนือชั้นด้วย DNA ของความเป็นผู้นำในการจ่ายพลังงานระดับโลก ใช้งานได้กับอุปกรณ์หลากหลายรุ่น เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก ทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมวงจรอัจฉริยะ (Intelligent Power Sharing) ตรวจจับการเชื่อมต่ออัตโนมัติเพื่อให้รับรู้ว่าอุปกรณ์ที่นำมาเชื่อมต่อต้องการพลังงานมากน้อยขนาดไหน เพื่อให้จ่ายกำลังไฟได้เหมาะสมกับทุกอุปกรณ์

คุณสมบัติ

  • เทคโนโลยี GaN ให้ประสิทธิภาพการชาร์จที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงความปลอดภัยที่มั่นใจได้
  • ชาร์จได้ 4 อุปกรณ์พร้อมกัน ประกอบด้วยพอร์ต USB-A และ USB-C อย่างละ 2 พอร์ต
  • เทคโนโลยีชาร์จเร็ว USB-PD 3.0 (Power Delivery 3.0) ได้ 2 เครื่องพร้อมกันที่พอร์ต USB-C
  • ชาร์จเร็วที่พอร์ต USB-C เมื่อใช้งานเพียง 1 ช่อง: ชาร์จ MacBook Pro จาก 0-30% ในเวลา 39 นาที
  • ชาร์จเร็วที่พอร์ต USB-C ทั้ง 2 พอร์ตพร้อมกัน: ชาร์จ iPad จาก 0-50% ในเวลา 30 นาที และชาร์จ iPhone 12 Pro จาก 0-50% ในเวลา 26 นาที
  • กำลังไฟรวมทั้งหมด 108W พอร์ต USB-C จำนวน 1 ช่องจ่ายไฟได้สูงสุด 96W และพอร์ต USB-A จ่ายกำลังไฟได้สูงสุดที่ 12W ทุกพอร์ตมีชิปอัจฉริยะคอยจัดการพลังงานแบบอัตโนมัติ เพื่อจ่ายกระแสไฟให้เหมาะกับอุปกรณ์ที่นำมาเสียบใช้งาน ชาร์จได้พร้อมกันทั้ง 4 พอร์ต
  • ชาร์จได้อเนกประสงค์ รองรับทุกอุปกรณ์ทั้ง Apple MacBook, iPhone, iPad, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต Samsung รวมถึง คอมพิวเตอร์ Windows ที่รองรับการชาร์จด้วยพอร์ต USB-C
  • รับประกับอุปกรณ์ต่อพ่วงวงเงินสุดสุดไม่เกิน 80,000 บาท

Belkin CONNECT™ Pro Thunderbolt™ 4 Dock

โซลูชันการเชื่อมต่อล่าสุดด้วยเทคโนโลยี Thunderbolt 4 กับอุปกรณ์ Belkin CONNECT™ Pro Thunderbolt™ 4 Dock เพื่อรองรับความละเอียดวิดีโอสูงสุด 8K@30 Hz/4K@120 Hz ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 40Gbps พร้อมด้วย Power Delivery สำหรับการชาร์จที่รวดเร็ว ซึ่ง Thunderbolt 4 เป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Intel นำเสนอคุณสมบัติมากมายเพื่อตอบโจทย์การทำงานระดับมืออาชีพ ให้แบนด์วิดธ์สูงสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ความเร็วสูง พอร์ต Thunderbolt 4 มอบความยืดหยุ่น แบนด์วิดธ์ และการเชื่อมต่อที่หลากหลายเพื่อให้การเชื่อมต่อกับ Windows หรือ macOS ทำได้ง่ายขึ้นโดยใช้สายเคเบิลเพียงเส้นเดียวกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ สำหรับไม่ว่าจะเป็นเมาส์ คีย์บอร์ด ฮาร์ดดิสก์ อุปกรณ์เน็ตเวิร์ค สายสัญญาณเสียงแบบ 3.5 มม. หรือ SD Card Reader

CONNECT™ Pro Thunderbolt™ 4 Dock สามารถต่อจอภาพได้รวมสูงสุด 3 จอภาพผ่านพอร์ต HDMI 2.0 และ USB-C (Thunderbolt) ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยี Power Delivery 3.0 ให้การจ่ายพลังงานสูงสุด 90W เพื่อชาร์จโน้ตบุ๊กและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังเป็น Thunderbolt 4 Certified ด้วย ซึ่งหมายความว่าสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ที่เป็น Thunderbolt 4 ได้อย่างไร้ปัญหา มาพร้อมกับสาย Thunderbolt 4ความยาว 0.8 เมตร

ราคา

  • Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 3-in-1 Wireless Charging Pad with MagSafe ราคา 6,990 บาท
  • Belkin BOOSTCHARGE™ PRO 4-Port GaN Charger 108W ราคา 3,490 บาท
  • Belkin CONNECT™ Pro Thunderbolt™ 4 Dock ราคา 18,990 บาท

การจัดจำหน่าย

สินค้า Belkin มีจำหน่ายที่ร้านค้าชั้นนำทั้งหน้าร้าน และ ออนไลน์

 

Comments

comments