usmile” (ยูสไมล์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบบครบวงจรในเอเชีย (แบรนด์ในเครือบริษัท Stars Pulse ) มีพันธกิจในการสร้างเสริมสุขภาพช่องปากสำหรับทุกคน เสมือนการดูแลผิว โดยทางแบรนด์มีการวางจำหน่ายสินค้าที่ดูแลสุขภาพช่องปากที่มีความหลากหลาย เช่น แปรงสีฟันไฟฟ้า ไหมขัดฟันพลังน้ำ น้ำยาบ้วนปากแบบน้ำ และยาสีฟัน เป็นต้น ล่าสุดประกาศเปิดตัวแปรงสีฟันไฟฟ้าแบบโซนิครุ่น Y1S ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ซึ่งเป็นรุ่นเรือธงสู่ตลาดโลก และรุกขยายตลาดในประเทศไทย หลังผงาดขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในประเทศจีน ด้วยยอดขายมากที่สุดในงาน “Double 11 festival” และมียอดขายทะลุ 16 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในTmallแพลตฟอร์มขายสินค้าของจีน ถือว่ายอดขายมากกว่าแบรนด์คู่แข่งเท่าตัว และมียอดขายในกลุ่มสินค้าประเภทแปรงสีฟันไฟฟ้าเป็นอันดับที่ 2 ของประเทศจีน ปัจจัยสำคัญที่ทำให้usmileประสบความสำเร็จในธุรกิจ เพราะมีจุดแข็งด้านสิทธิบัตรมากกว่า 400 รายการ และด้วยกลยุทธ์การขายผลิตภัณฑ์ทางช่องทางออฟไลน์ผ่านร้านค้าทั่วไปมากกว่า 5,000 ร้าน รวมถึงคลินิกทันตกรรมที่มีชื่อเสียง, ร้าน Honor (ออเนอร์) ในเครือ Huawei (หัวเหว่ย), ร้านวัตสันรวมถึงซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ส่งผลให้ usmile เป็นผู้นำด้านการสร้างมาตรฐานของการผลิตแปรงสีฟันในตลาดของประเทศจีน

usmile ดั่งสโลแกน “ All-round oral care pro” โดยแบรนด์ usmile ได้รับรางวัล Product Design ระดับนานาชาติมาแล้ว 17 รายการ อาทิ รางวัล IF Design Award 2561, รางวัล CMF Design Award, รางวัล Reddot Award, รางวัล Good Design Award, รางวัล Best of Golden Pin Design Award, รางวัล Golden Pin Design Award, รางวัล Golden Pin Design Award และรางวัล Red Star Design 2560 ในด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ usmile สร้างความมั่นใจ โดยแปรงสีฟันไฟฟ้า โซนิค usmile รุ่น Y1S ได้ช่วยปกป้องรอยยิ้มของผู้ใช้งานมากกว่า 5.2 ล้านคนทั่วโลก

หลังจากชนะรางวัลการออกแบบระดับนานาชาติ 17 รางวัล รวมถึงรางวัล Greman RedDot Design Award ของประเทศเยอรมนี จึงถือว่าเป็นสินค้าที่โดดเด่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลช่องปากด้วยการออกแบบดีไซน์ที่สวยงาม และทันสมัย เพื่อประสิทธิภาพการดูแลช่องปากที่ดียิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับแปรงสีฟันธรรมดาทั่วไป โดยมีฟีเจอร์อื่น ๆ ดังนี้ อายุการใช้งานยาวสูงสุด 180 วัน (ใช้งานวันละ 2 ครั้ง ครั้งละ 2 นาที) ต่อการชาร์จ1ครั้ง ซึ่งใช้ได้นานกว่ายี่ห้ออื่น ๆ เฉลี่ย 14-30 เท่า

– มอเตอร์แม่เหล็กความถี่สูงที่บริษัทพัฒนาขึ้นเอง ซึ่งมีความเร็วสูงถึง 38,000 รอบต่อนาที ด้วยสมดุลระหว่างการสั่นอย่างมีประสิทธิภาพสูงกับมอเตอร์ประหยัดพลังงาน จึงสามารถขจัดคราบพลัคที่เป็นสาเหตุหลักของเหงือกอักเสบได้ดีกว่าจับเวลาการแปรงฟัน 2 นาที ป้องกันความเสียหายของฟันที่เกิดจากการแปรงฟันนานเกินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

– ขนแปรง Gentle DuPont สามารถทำความสะอาดได้ดีกว่าแปรงสีฟันธรรมดาทั่วไป ขนแปรงปลายมน อ่อนนุ่ม

– โหมดทำความสะอาดช่องปาก 3 โหมด ได้แก่ Clean/White/Soft ตอบสนองความต้องการของคุณ
– หัวชาร์จ Type C ใช้สะดวกเวลาเดินทาง

แบรนด์ “usmile” ยังเป็นแบรนด์ที่มียอดขายติดอันดับ1ใน3 ของหมวดแปรงสีฟันไฟฟ้า ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวมาจากความร่วมมือทางกลยุทธ์ร่วมกับ Huawei และ Honor ในแคมเปญ 1+N+8 และด้วยความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มเป้าหมาย ผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับความนิยม

โดยแคมเปญที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด มาจากการทำการตลาดร่วมกับแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชั้นนำ การออกคอลเลกชั่นใหม่ที่ทันสมัย อาทิ ผลิตภัณฑ์การทำความสะอาดขั้นพื้นฐาน P Series แปรงสีฟันอิเล็กทรอนิกส์สำหรับมือใหม่ในการใช้งาน รวมไปถึงโหมดที่รองรับการใช้งานอันหลากหลาย ซึ่งทุกผลิตภัณฑ์มีความครอบคลุมทุกกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นนักเรียน นักศึกษา กลุ่มวัยทำงาน หรือผู้ที่อยากลองใช้แปรงสีฟันอิเล็กทรอนิกส์เป็นครั้งแรก


แตกไลน์ “สินค้า” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า

– กลุ่มผลิตภัณฑ์ Y-Series มีความโดดเด่น ด้วยรูปลักษณ์ที่คลาสสิก เหมาะกับกลุ่มคนที่เพิ่งเริ่มทำงานหรือพนักงานออฟฟิศ ด้วยการดีไซน์สินค้าที่มีลักษณะเฉพาะ เช่น ด้ามจับมีการออกแบบมาจากรูปแบบเสาโรมัน ที่เป็น 14สัดส่วนทองคำ (สัดส่วนที่มีความสวยงามตามสูตรคำนวณ คิดค้นโดย เลโอนาร์โด ฟีโบนัชชี ที่ใช้ตัวเลขทางคณิตศาสตร์มาอธิบายความงดงามของธรรมชาติ) ไม่เพียงแค่มีความสวยงามที่ผสมผสานระหว่างศิลปะแบบคลาสสิคเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการออกแบบเพื่อให้เป็นไปตามกลไกของหลักสรีรศาสตร์ จึงทำให้จับได้อย่างสบายและมั่นคง
รับชมวิดีโอเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่https://www.youtube.com/watch?v=9dmG8GUN_98

– กลุ่มผลิตภัณฑ์ U-Series ซึ่งการออกแบบนวัตกรรมเน้นความสวยงาม มีเอกลักษณ์ในตัว อีกทั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น เทคโนโลยี Micro Bubble (เทคโนโลยีที่ช่วยสร้างฟองอากาศขนาดเล็ก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบได้ดียิ่งขึ้น) รวมถึงลวดลายที่ออกแบบร่วมกับดีไซน์เนอร์ชั้นนำ จึงเหมาะกับกลุ่มคนทำงานและต้องการดูแลความสะอาดอย่างมืออาชีพ
– กลุ่มผลิตภัณฑ์ Water Flosser Series นวัตกรรมที่ดูแลช่องปากขั้นสูง ช่วยทำความสะอาดแบบล้ำลึกใน 3 วินาที โดยมีการเปิดตัว รุ่น CY1 ด้วยรูปลักษณ์ที่เรียบง่าย น้ำหนักเบา ทำให้พกพาสะดวก ง่ายต่อการเคลื่อนย้าย

เกี่ยวกับ usmile

“usmile” เป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Stars Pulse ที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากแบบครอบคลุมเพื่อยกระดับประสบการณ์ทันตกรรม และด้วยความมุ่งมั่นทุ่มเท เพื่อมอบความสะอาดเป็นพิเศษผ่านวิธีการการดูแลช่องปากในแบบวิทยาศาสตร์ ที่ช่วยสร้างรอยยิ้มให้ผู้คนกว่า 22 ล้านรายทั่วโลก
เกี่ยวกับ Stars Pulse

“Stars Pulse” ก่อตั้งขึ้นในปี 2558 มุ่งเน้นไปที่การผสมผสานความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและการออกแบบที่เป็นนวัตกรรมใหม่ เพื่อนำเสนอวิธีการการดูแลสุขภาพแบบบูรณาการให้กับลูกค้า ด้วยบริษัทชั้นนำในเครืออาทิ เช่น usmile®, Kitty Annie® จึงทำให้ Stars Pulse ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำระดับโลกในด้านเทคโนโลยีในการดูแลสุขภาพและความงาม

สั่งซื้อสินค้า usmile รุ่น Y1S ได้ที่ https://bit.ly/3OuZ0l7

สำหรับผู้ที่ซื้อ usmile Y1S ระหว่างวันที่ 12-18 พฤษภาคม 2565 รับเลยกล่องของขวัญพิเศษฟรี!!!มีจำนวนจำกัด

Comments

comments