หากพูดถึงตัวช่วยในการเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคนรุ่นใหม่ “สีสัน” ถือเป็นหนึ่งในสิ่งที่คนในปัจจุบันให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการใส่เสื้อผ้าสีมงคลตามวันต่างๆ รวมไปถึงการพกพาไอเท็มสีมงคลเพื่อเสริมความสำเร็จในด้านต่างๆ ติดตัว โดยเฉพาะในวันที่มีโอกาสพิเศษเพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้แต่ละอีเว้นท์สำคัญสำเร็จและผ่านไปได้ด้วยดี

สีสัน พลังงาน และความสำเร็จ  


เพราะสีสามารถเสริมพลังให้กับตัวเราได้ นอกจากการแต่งตัวตามสีมงคลแล้ว การมีไอเท็มคู่ใจที่มาพร้อมกับสีที่    ถูกโฉลก หรือสีประจำตัวที่ช่วยเสริมสร้างความสำเร็จให้กับแต่ละคนติดตัวเอาไว้อาจทำให้เรามีวันทำงานที่ราบรื่น รวมถึงทำให้มีความสำเร็จในเรื่องต่างๆ ได้ไวราวกับติดจรวด และเมื่อพูดถึงเรื่อง “พลังของสี” ก็คงหนีไม่พ้นผู้อยู่เบื้องหลังตารางสีแห่งความสำเร็จในวงการเอเจนซี่อย่าง “พ่อหมอนรถจี๊ป” ที่ไม่ว่าจะเป็นเออี ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ รวมไปถึงนักการตลาดทั้งหลายก็ต่างรอสัญญาณสีมงคลจากบุคคลท่านนี้ในทุกวัน เพราะเป็นที่ร่ำลือกันว่าเมื่อได้สวมใส่ตามแล้ว “เป๊ะ ชนะเลิศ” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องไหนก็สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี โดยพ่อหมอนได้ใช้ศาสตร์แห่งสีผสมผสานกับธาตุต่างๆ จนออกมาเป็นสีเฉพาะที่ช่วยเสริมสร้างพลังและความสำเร็จในด้านต่างๆ ได้ดังนี้  

สีม่วง: สีแห่งความหรูหรา การเฉลิมฉลอง และความสง่างาม เป็นสีที่ควรใช้ในวันจันทร์​เพราะช่วยให้การทำงานสำเร็จราบรื่นแถมยังพ่วงเรื่องสุขภาพให้แข็งแรง ปลอดภัย หายห่วง

สีดำ: สีแห่งความมั่นคง เสริมสร้างสติปัญญา ความจงรักภักดี อีกทั้งยังช่วยเสริมสร้างเสน่ห์ให้กับสาวๆ เหมาะ      แก่การใช้ในวันอังคาร

            สีชมพู: สีแห่งความรัก เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์​ ความนุ่มนวล ความอ่อนโยน ให้ภาพลักษณ์ที่ดูใจดี เป็นสีที่ช่วงส่งเสริมในเรื่องของการประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน มีไอเท็มสีชมพูไว้ รับรองขายงานผ่านฉลุยแน่นอน เหมาะสำหรับวันพฤหัส และวันศุกร์

            สีน้ำเงิน: สีแห่งความสงบ ความมั่นคง และเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ ช่วยส่งเสริมเรื่องการเงินและโชคลาภในทุกๆ ด้าน โดยเฉพาะในวันเสาร์​

            สีแดงกำมะหยี่: สีแห่งความตื่นเต้น เต็มไปด้วยพลังและความมีชีวิตชีวา ช่วยเสริมความมั่นใจและส่งเสริมในเรื่องของมิตรภาพที่ดี โดยเฉพาะในวันอาทิตย์​

            สีขาว: สีแห่งความบริสุทธิ์​ ความเรียบง่าย ความสะอาด ไร้เดียงสา และความอ่อนเยาว์ ช่วยส่งเสริมในเรื่องของความสำเร็จ หยิบจับอะไรก็ปัง สำเร็จลุล่วงได้อย่างง่ายดาย

            สีเหลือง: สีแห่งความเบิกบาน ความสุข อนาคต และเต็มไปด้วยพลังงานของการมองโลกในแง่ดี ช่วยส่งเสริมพลังงานในเรื่องของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว หรือเดินทางไปที่ไหน ก็มั่นใจได้ว่าจะปลอดภัย 100% 

 สีฟ้า: สีแห่งกาปัดเป่าความทุกข์​ ความเศร้า และความแตกแยก เสริมสร้างความอบอุ่น ความเจริญเติบโตในด้านต่างๆ

            สีเขียว: สีแห่งความสงบ ความหวัง และความมั่นคงปลอดภัย ช่วยส่งเสริมให้สามารถแก้ไขทุกปัญหาให้สำเร็จไปได้ด้วยดี

Samsung Galaxy Z Flip4 Bespoke Edition ไอเท็มสุดชิคที่ช่วยเสริมลุคไปพร้อมกับความปั๊วปังที่ออกแบบได้ตามใจชอบ 

Samsung Galaxy Z Flip4 สมาร์ทโฟนจอพับได้โฉมใหม่จากซัมซุงมาพร้อมกับสีที่หลากหลายให้ทุกคนได้เลือกใช้เสริมความสำเร็จในด้านต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นสีสุดฮิตอย่างสีม่วง (Bora Purple) สีชมพู​ (Pink Gold) สีดำ (Graphite) และ สีฟ้าที่แสนละมุนละม่อม นอกจากนี้ Samsung Galaxy Z Flip4 ยังมาพร้อมกับ Bespoke Edition ให้เราได้ครีเอทไอเท็มเสริมความปังในด้านต่างๆ ให้เข้ากับผู้ใช้แต่ละคนได้ตามต้องการ โดยสามารถนำสีเพิ่มเติมอีก 5 สี ซึ่งได้แก่   สีเหลือง สีขาว สีน้ำเงิน สีเขียว และสีแดงกำมะหยี่ (Red Velvet)  มา Mix&Match กันได้สูงถึง 75 แบบเพื่อเป็นไอเท็มสุดชิคประจำตัวที่ช่วยเสริมความปัง อีกทั้งยังสามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกวัน ทุกที่ ทุกเวลา  

ไม่เพียงแค่ความปั๊วความปังที่เพิ่มขึ้น เพราะ Galaxy Z Flip4 ยังสามารถช่วยเสริมลุค อัพสไตล์ ให้เรานำเสนอความเป็นตัวเองได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นลุคหวานใส มินิมอล เรียบหรู​ดูแพง สปอร์ต สมาร์ท หรือลุคไหนๆ ก็สามารถเลือก Mix & Match ไอเท็มเสริมความมั่นใจได้ตามชอบ 

         Samsung Galaxy Z Flip4 ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Flex Camera และกล้องที่จัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังความละเอียด 12 MP กล้องอัลตราไวด์ความละเอียด 12MP รวมทั้งกล้องหน้าความละเอียด 10MP และ Flex Camera โหมด ซึ่งจะช่วยยกระดับการใช้สมาร์ทโฟนและการทำคอนเทนต์ของเหล่าบรรดา Vlogger และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ให้สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ในทุกรูปแบบได้อย่างง่ายดายและดียิ่งขึ้น 

อยากคัสตอมไมซ์ไอเท็มสุดชิคเสริมลุคและความปังในแบบฉบับของตนเอง สามารถสั่งจอง Galaxy Z Flip4     เพื่อเป็นเจ้าของก่อนใคร พร้อมรับโปรโมชันสุดพิเศษได้แล้วที่samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ – 1 ก.ย. 65  

Comments

comments