AIS Fibre เปิดประสบการณ์และมอบสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มเอาใจสาวกเกมเพลย์สเตชัน ด้วยการมอบสิทธิ์ให้ลูกค้า AIS Fibre ซื้อเครื่อง PlayStation®5 และPlayStation®5 รุ่น God of War™ Ragnarök Bundle พิเศษสำหรับลูกค้า AIS Fibre ที่ใช้แพ็กเกจมูลค่า 799 บาทขึ้นไป ผ่านทาง AIS Online Store เท่านั้น ตอกย้ำการทำงานที่มุ่งตอบโจทย์ทุกความต้องการรวมถึงพฤติกรรมที่หลากหลายของลูกค้า ให้เปิดประสบการณ์ดิจิทัลความเร็วแรงกับเน็ตบ้านที่ดีที่สุดทั้งคุณภาพ บริการ และสิทธิพิเศษที่เหนือกว่า
 

นางสาวสุนีย์ โรจนโอฬารรัตน์  หัวหน้าแผนกงานบริหารการตลาดธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพการให้บริการเน็ตบ้านที่เหนือกว่าด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำแล้ว วันนี้ AIS Fibre ยังคงเดินหน้าสร้างประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าอยู่เสมอ เพราะเราเข้าใจดีว่าพฤติกรรมของลูกค้าทุกวันนี้มีความหลากหลายและแตกต่าง ดังนั้นที่ผ่านมาจึงมีการพัฒนาศักยภาพเครือข่ายให้สามารถตอบสนองความต้องการในทุกพฤติกรรม โดยเฉพาะกลุ่มที่ชื่นชอบเกม หรือ E-Sport เพื่อส่งมอบความพิเศษให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนคลับของเกม PlayStation® ให้ได้รับสิทธิ์ในการซื้อสุดยอดแรร์ไอเทมอย่างPlayStation®5 ที่ตอนนี้สินค้าเป็นที่ต้องการจากตลาดค่อนข้างมาก รวมถึงยังได้เปิดประสบการณ์ความบันเทิงภายในบ้านบนเครือข่ายที่ดีที่สุดกับ AIS Fibre อีกด้วย”

สำหรับสิทธิพิเศษการซื้อเครื่อง PlayStation®5 มอบให้กับลูกค้า AIS Fibre ที่ใช้แพ็กเกจมูลค่า 799 บาทขึ้นไป เท่านั้น ซึ่งลูกค้าปัจจุบันสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจให้สูงขึ้นเพื่อรับสิทธิ์ รวมถึงลูกค้าใหม่ที่สนใจก็สามารถสมัครเน็ตบ้าน และติดตั้งให้สำเร็จภายในวันที่ 16 พ.ย. 65 ก็มีสิทธิ์ในการซื้อเช่นกัน โดย 1 หมายเลขอินเทอร์เน็ตต่อ 1 สิทธิ์ในการซื้อ PlayStation®5 มูลค่า 18,690 บาท หรือ รุ่น PlayStation®5 God of War™ Ragnarök Bundle มูลค่า 20,790 บาท ผ่าน AIS Online Store ตั้งแต่วันที่ 18 – 30 พฤศจิกายน 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด  รายละเอียดเพิ่มเติม  www.ais.th/fibre/SonyPS5

Comments

comments