Acer เปิดตัว Acer Connect Vero W6m mesh router เราเตอร์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรุ่นแรกจากเอเซอร์ ด้วยการนำพลาสติก PCR มาใช้ในตัวเครื่อง และโหมด Eco ที่ช่วยประหยัดพลังงาน ทำงานด้วยระบบประมวลผลความเร็ว 4 คอร์ ความเร็ว 2.0 GHz มาพร้อมคุณสมบัติการเชื่อมต่อครอบคลุมและปลอดภัย เช่น ความสามารถในการทำงานของ Wi-Fi 6E แบบ Tri-Band ACE7800 และเป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยทางไซเบอร์ EN 303 645 บทลำดับ 3.3 ของคำสั่งการใช้อุปกรณ์วิทยุ (Radio Equipment Directive: RED)

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างมากที่ขยายสินค้าในไลน์ผลิตภัณฑ์ของเอเซอร์ด่วยการเปิดตัวเราเตอร์ Acer Connect Vero W6m Wi-Fi 6E เป็นเราเตอร์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับการเชื่อมต่อ Tri-Band Wi-Fi 6E เป็นการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและปลอดภัย ให้เครือข่ายที่ครอบคลุมไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน” นายเวย์น มา ผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์ IT, IoB (Internet of Beings) กล่าว “เราเพิ่มสินค้าในแบรนด์ Vero ที่เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจในเรื่องสิ่งแวดล้อม เป็นการสะท้อนความมุ่งมั่นของ Acer ในความรับผิดชอบที่มีต่อสิ่งแวดล้อมและการช่วยลดการสะสมของก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์”

อ่านข่าวฉบับเต็ม Acer Connect Vero W6m

Acer ขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์เกมมิ่งระดับพรีเมียมด้วย Predator Triton 16 รุ่นใหม่

Acer เปิดตัว Predator Triton 16 (PT16-51) ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดที่อัดแน่นด้วยขุมพลังในกลุ่มของผลิตภัณฑ์เกมมิ่งโน้ตบุ๊กสำหรับเล่นเกมส์และทำงาน ขับเคลื่อนด้วยพลังโปรเซสเซอร์ 13th Gen Intel® Core™ ใหม่ล่าสุด กราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 4070 Laptop GPUs และ RAM DDR5 สูงสุดถึง 32 GB พร้อมฟีเจอร์มากมายที่จะทำให้เกมเมอร์ทุกระดับตื่นตาตื่นใจ และเพื่อให้แน่ใจว่าตัวเครื่องจะสามารถรักษาอุณหภูมิให้เย็นตลอดช่วงเวลาของการเล่นเกมส์ โซลูชันระบายความร้อนขั้นสูงของ Predator Triton 16 ได้รวมเอาเทคโนโลยี 5th Gen AeroBlade™ 3D พัดลมระบายความร้อนแบบคู่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของ Vortex Flow พร้อมของเหลวระบายความร้อนบน CPU ซึ่งทั้งหมดอยู่ภายในตัวเครื่องโลหะดีไซน์เพรียวบาง

อ่านข่าวฉบับเต็มของ Acer Predator Triton 16

Acer เปิดตัว Swift Edge 16 รุ่นใหม่
มาพร้อมโปรเซสเซอร์ AMD RyzenTM 7040 และ Wi-Fi 7

  • Acer Swift Edge 16 ผสานประสิทธิภาพและการพกพาไว้ในตัวเครื่องที่บางและเบา ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7040 Series[1]พร้อมกราฟิกสูงสุด AMD Radeon™ 780M และ AMD Ryzen™ AI ที่มีภายในโปรเซสเซอร์
  • ให้การแสดงผลที่คมชัด สีสันสดใสบนหน้าจอ OLED ขนาด 16 นิ้ว ความละเอียด 3.2K อัตราการรีเฟรช 120 Hz, ขอบเขตสี DCI-P3 100% และความสว่างสูงสุด 500 nits
  • ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Secured-core ด้วย Microsoft Pluton และ Windows Hello ช่วยให้ข้อมูลปลอดภัยตั้งแต่คลาวด์ถึงฮาร์ดแวร์
  • รองรับการเชื่อมต่อสูงสุด Wi-Fi 7[1] และการชาร์จเร็ว พร้อมพอร์ตสำคัญช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานและเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาแม้ในขณะเดินทาง

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Acer Swift Edge 16 (SFE16-43) ดีไซน์บางเบา สะดวกในการพกพา ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen™ 7040 Series[1] และกราฟิกสูงสุด AMD Radeon™ 780M เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพและล้ำสมัย ฟีเจอร์ AMD Ryzen™ AI ช่วยให้อุปกรณ์สามารถตอบสนองการใช้งาน AI ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน

อ่านข่าวฉบับเต็ม Acer Swift Edge 16

Acer ขยายการสนับสนุนการพัฒนา SpatialLabs
ด้วยชุดเครื่องมือที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์ Stereoscopic 3D

แอปพลิเคชันบนอุปกรณ์ Acer SpatialLabs Pro
ที่มอบความสะดวกสำหรับ stereo 3D และ Extend Reality (XR)  SpatialLabs Unity plug-in, Acer OpenXR runtime และ Acer SteamVR Bridge

Acer ประกาศขยายเครื่องมือเพิ่มเติมสำหรับช่วยนักพัฒนา SpatialLabs™ technology เพื่อใช้งานในอุตสาหกรรมต่างๆมอบช่องทางเพิ่มเติมในการพัฒนาประสบการณ์ stereoscopic 3D ในแบบไม่ต้องใช้แว่นตาบนอุปกรณ์ Acer SpatialLabs Pro และด้วย Unity plug-in รูปแบบใหม่ นักพัฒนาจากอุตสาหกรรมต่าง ๆ สามารถใช้อุปกรณ์ SpatialLabs Pro ในการสร้างเนื้อหาและแอปพลิเคชันแบบ stereo 3D และ Acer’s OpenXR runtime สำหรับ SpatialLabs ได้รับการรับรองช่วยให้นักพัฒนาสามารถใช้โปรโตคอล OpenXR เมื่อต้องการสร้างเนื้อหาและแอปพลิเคชันแบบ stereo 3D บนจอแสดงผลของ SpatialLabs และ Acer SteamVR Bridge ช่วยปลดล็อกศักยภาพ Stereo 3D สำหรับนักพัฒนาแอปพลิเคชัน VR เพื่อมอบประสบการณ์ที่สมจริงเต็มรูปแบบและน่าตื่นเต้นมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้กับอุปกรณ์ SpatialLabs Pro

อ่านข่าวฉบับเต็ม การประกาศขยายการสนับสนุนการพัฒนา SpatialLabs

 

Comments

comments