ถือเป็นปีทองของเมกะเทรนด์ Heath Tech ที่พลิกไลฟ์สไตล์ด้านสุขภาพของคนทั่วโลก นับตั้งแต่การแพร่ระบาดของ COVID-19 ทำให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนเป็นเน้นให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมากขึ้น ประกอบกับความก้าวล้ำของนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านสุขภาพ และการเข้าสู่สังคมผู้สูงวัย ล้วนเป็นปัจจัยเร่งให้กระแส Digital Health ในประเทศไทยเติบโตพุ่งทะยานถึงขีดสุด
เพื่อตอกย้ำการเป็น Health & Wellness Solution Provider ในการดูแลสุขภาพคนไทยได้อย่างครบวงจร แบบ ONE-STOP SERVICE “บู๊ทส์ ประเทศไทย” ได้พัฒนาเซอร์วิสที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เข้าถึงบริการด้านสุขภาพได้ง่าย และสะดวกสบายมากขึ้น ด้วยการอัปเกรดฟีเจอร์ Talk to Pharmacist ใหม่ให้โดนใจคนรักสุขภาพกับ “Tele-Pharmacist” บริการให้คำปรึกษาด้านยาและสุขภาพด่วน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ป่วยที่ไหน ใช้ยาทันใจ ให้เภสัชกรที่แอปบู๊ทส์ดูแล” โดยชูจุดเด่นของบริการ ไม่ว่าจะเป็น

  • ส่งแบบรวดเร็วทันใจ อยู่ที่ไหน ก็สามารถรอรับผลิตภัณฑ์สุขภาพจากบู๊ทส์ได้ทันใจภายใน 59 นาที
  • ครอบคลุมพื้นที่ให้บริการมากถึง 209 สาขา ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด*กับบริการเดลิเวอรี่จัดส่งยาสามัญประจำบ้าน วิตามิน อาหารเสริม เวชสำอาง หรือสินค้าสุขภาพความงามกว่า 6,000 รายการ อุ่นใจว่าจะได้รับผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้มาตรฐานส่งตรงจากบู๊ทส์
  • ปรึกษาฟรี! กับเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ทั้งเรื่องสุขภาพ คำแนะนำด้านการใช้ยา รวมถึงปัญหาสุขภาพผิว
  • การบริการแบบเป็นกันเอง ด้วยความเข้าใจความต้องการอย่างแท้จริงของลูกค้า เพื่อส่งมอบความสบายใจในการใช้บริการ
  • พร้อมให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น.
แม้ว่าในปัจจุบัน สถานการณ์โรคระบาดในประเทศไทยจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว แต่บู๊ทส์ยังคงยืนหยัดในการเป็น Health & Wellness Solution Provider ที่จะอยู่เคียงข้างคนไทยให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีมีความสุข ควบคู่ไปกับสุขภาพที่แข็งแรง ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันเพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีต่อไปในอนาคต ผู้สนใจสามารถเข้าใช้บริการ Tele-Pharmacist ผ่านฟีเจอร์ Talk to Pharmacist ได้ที่ Boost App คลิกเลย! https://bit.ly/3DlmO6u

#BootsApp #telepharmacist #บู๊ทส์ #ร้านยา #ปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ #healthtech #ซื้อยาด่วน

Comments

comments