airasia rewards โปรแกรมสมาชิกสะสมคะแนนอันเป็นที่รู้จักกันดีภายใต้  airasia Superapp (ซึ่งกำลังจะเปลี่ยนเป็น airasia MOVE เร็วๆนี้) ซูเปอร์แอปด้านไลฟ์สไตล์และการเดินทางชั้นนำของอาเซียน ต่อยอดพร้อมยกระดับประสบการณ์การเดินทางสำหรับสมาชิกผ่านความร่วมมือครั้งล่าสุดกับ Club Wyndham Asia คลับด้านการท่องเที่ยวในเครือ  Wyndham Destinations บริษัทผู้ให้บริการที่พักตากอากาศชั้นนำของโลก

ภายใต้ความร่วมมือดังกล่าว สมาชิกแอร์เอเชีย ที่ทำการจองเข้าพักโรงแรมในเครือ Club Wyndham Asia จะได้รับเชิญให้เข้ารับฟังเซสชั่นพิเศษของ Club Wyndham เป็นเวลา 90 นาที โดยไม่มีข้อผูกมัดใดๆ พร้อมรับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิทธิพิเศษอันโดดเด่นไม่เหมือนใครของ Club Wyndham ซึ่งสมาชิกยังจะได้รับคะแนนสะสม airasia points สูงสุดถึง 14,000 คะแนนอีกด้วย

เพื่อฉลองความร่วมมือนี้สำหรับสมาชิกแอร์เอเชียสามารถจองที่พักพร้อมส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษเริ่มต้นเพียง 149 ดอลลาร์สหรัฐ สำหรับการจอง ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ถึง 31 มีนาคม 2567 โดยมีกำหนดการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม 2566 ถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567 โปรโมชั่นนี้ใช้ได้กับสมาชิกแอร์เอเชียในประเทศไทย , มาเลเซีย,สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซียเท่านั้น

นางสาวบวรภัค ศิริพานิช ผู้อำนวยการ airasia rewards ประจำประเทศไทย กล่าววว่า “ด้วยความร่วมมือกับ Club Wyndham Asia ครั้งนี้ เรามีความยินดีที่จะมอบสิทธิพิเศษแบบเอ็กคลูซีฟให้สมาชิกคนสำคัญของเราด้วยการรับคะแนนสะสม airasia points พร้อมเพลิดเพลินกับโปรโมชั่นที่พักในราคาพิเศษพร้อมมาตรฐานการบริการระดับโลก ซึ่งความร่วมมือนี้สอดคล้องอย่างมากกับพันธกิจของเราที่ไม่หยุดยั้งในการแสวงหาพันธมิตรสุดเอ็กคลูซีฟ เพื่อเพิ่มสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกของเราอย่างต่อเนื่อง”

Club Wyndham Asia ได้มอบข้อเสนอแพ็คเกจที่พักอันน่าดึงดูดใจมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อตอบสนองนักเดินทาง ตั้งแต่ครอบครัวไปจนถึงนักเดินทางคนเดียว เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกแอร์เอเชียจะมีตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับเริ่มต้นการเดินทางในประเทศไทย

นายไมเคิล พาร์สันส์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและการสื่อสาร เอเชียแปซิฟิก แสดงความมั่นใจในความร่วมมือครั้งนี้ โดยกล่าวว่า “ความร่วมมือครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของเราในการส่งมอบประสบการณ์โปรแกรมคลับอันยอดเยี่ยมของเราให้กับสมาชิกแอร์เอเชียเราเชื่อว่าการผนึกกำลังของสองโปรแกรมสมาชิกสำหรับทั้ง airasia rewards และ Club Wyndham Asia จะช่วยให้เราบรรลุเป้าหมายของเราในแง่การมอบความคุ้มค่าไปพร้อมกับประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำแก่พวกเขา”

“เราเชื่อว่าความร่วมมือระหว่างโปรแกรมสะสมคะแนน airasia rewards และ Club Wyndham Asia  จะทำให้เราได้มีโอกาสส่งมอบประสบการณ์การเดินทางที่น่าจดจำให้กับผู้คนมากขึ้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสให้สมาชิกแอร์เอเชีย ได้สัมผัสกับประสบการณ์ในคลับสุดพิเศษของเรา”

เพื่อประสบการณ์ที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้น ดาวน์โหลด airasia Superapp จาก  Apple App Store, Google Play Storeหรือ Huawei AppGallery

Comments

comments