ในยุคปัจจุบันไม่ว่าจะของกิน หรือของใช้ก็เริ่มปรับราคาขึ้นแบบรัวๆ ค่าครองชีพพุ่งทะยาน ทำให้เราต้องระวังการใช้ชีวิตมากขึ้น ซึ่งถ้าหากอยากประหยัด อาจต้องลดการกินมื้อพิเศษตามห้างดัง หรืออาจเพลาการจัดปาร์ตี้ลง ปรับพฤติกรรมการใช้เงินแบบเคยชินออกไป ลดคุณภาพการใช้ชีวิตลงมาเพื่อให้ได้ราคาสินค้าถูกลง ให้อยู่รอดในทุกสถานการณ์  แต่ถ้าหากเป็นลูกค้าทรู-ดีแทคก็ใช้ชีวิต “พิเศษ” ได้ง่ายๆ ยิ่งขึ้นผ่านโปรแกรมสิทธิพิเศษที่ครบครันหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

อยากกินต้องได้กิน อยากเที่ยวต้องได้เที่ยว

หนึ่งในโปรแกรมบริหารจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าโดยยึดหลักการที่ลูกค้ามาเป็นอันดับหนึ่ง ที่เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม และครอบคลุมการใช้ชีวิตมากสุด คงหนีไม่พ้นค่าย ทรู-ดีแทค ที่มีให้ทั้งสิทธิประโยชน์ หรือแลกผ่าน ทรูพอยท์ ดีแทคคอยน์ ที่สามารถกดแลกได้ทันทีผ่านแอปทรูไอดี หรือ ดีแทคแอป ครอบคลุมทุกมุมการใช้ชีวิต  ทั้ง กิน ดื่ม ช้อป ชิลล์ สร้างสรรค์วันธรรมดาๆ ให้เป็นวันที่พิเศษยิ่งขึ้น

รีวิวชีวิตลูกค้า ทรู-ดีแทค 1 วันไม่ต้องใช้เงินก็ใช้ชีวิต “สุดปัง” ได้ง่ายๆ

เป็นลูกค้าทรู-ดีแทค ก็ใช้ชีวิตสุขๆ สุดพิเศษยิ่งขึ้น ได้ทุกช่วงเวลา ทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น ค่ำ เพียงแค่โหลดแอป แล้วลองเลือกแลก

สิทธิ์ครบครันหลากหลาย ตามไลฟ์ไตล์ของแต่ละคน เรียกได้ว่าหลังจากการรวมกันของทรู ดีแทค ลูกค้าก็ได้เอ็นจอยกับชีวิตชิคๆ คูลๆ แบบคูณสองได้เลย เพราะลูกค้าดีแทคก็ได้สิทธิพิเศษเพิ่มแบบทรู ลูกค้าทรูก็ได้สิทธิพิเศษเพิ่มจากดีแทค แบบ Better Together ซึ่งวิธีรับสิทธิ์ก็ไม่ยาก หากใครหาไม่เจอลองพิมพ์ในช่อง “ค้นหา” แล้วใส่ Keywords ตามได้เลย

วันนี้ เรามาลองรีวิวชีวิต 1 วันแบบลูกค้าทรู ดีแทค ที่ได้รับสิทธิพิเศษแบบฟรี ฟรีกัน

เริ่มต้นชีวิตช่วงเช้า เติมแรง เติมพลัง อิ่มไปกับทั้งร้านอาหารเจ้าดังทั่วไทย ทั้งสะอาด และถูกหลักอนามัยอิ่มทั้งอาหาร อิ่มทั้งน้ำสบายใจไป 1 มื้อ

·       ใช้ 199 ทรูพอยท์ กดแลกรับคูปองอาหารได้ฟรี 50 บาท ได้ที่เซ็นทรัล ฟู้ดพาร์ค ศูนย์อาหารเครือซีพีเอ็น

·       ใช้ 19 ทรูพอยท์ ก็สามารถแลกน้ำดื่มฟรีได้อีก 1 ขวด เซ็นทรัล ฟู้ดพาร์ค ศูนย์อาหารเครือซีพีเอ็น

·       ใช้แค่ 59 ทรูพอยท์ หรือ 299 ดีแทคคอยน์ รับน้ำอัดลม หรือน้ำสมุนไพร ฟรี! ได้ที่ กูร์เมต์ อีทส์

หรือจะเลือกแลกรับเป็นส่วนลดแทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 100 บาท ก็ใช้ทรูพอยท์เริ่มต้นเพียง 39 ทรูพอยท์ หรือ 399 ดีแทคคอยน์

ได้ที่ห้างชั้นนำทั่วประเทศ อาทิ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ ไอคอนสยาม และสยาม ทาคาชิมายะ ในไอคอนสยาม โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ เป็นต้น

ช่วงสาย   เพลิดเพลินหาที่นั่งทำงานชิลๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน  ให้ได้สร้างสรรค์ไอเดียบรรเจิดในบรรยากาศที่เงียบสงบ ไม่ว่าจะมานั่งทำงาน อ่านหนังสือ ประชุมงาน

·       ลูกค้าทรู และ ดีแทคเข้าใช้ Co-Working Space ฟรี 1-Day Pass ที่ True Space และ True Digital Park

·       หรือหากต้องการหาที่ทำงานประจำก็สามารถใช้ 299 ทรูพอยท์ หรือ 1,499 ดีแทคคอยน์ แลกเข้าใช้ Co-Working Space ฟรี 3-Day Pass ที่ True Space

·       พิเศษเฉพาะ ลูกค้าทรูแบล็ค และดีแทค PLATINUM BLUE MEMEBER ก็เข้ารับบริการทรูสเฟียร์ First-class Co Working Space ฟรี!  พร้อมกดรับ Welcome Set เครื่องดื่มทรูคอฟฟี่ และของว่างรองท้องได้สบายๆ

·       ใช้ 3 ทรูพอยท์ แลกเน็ตไม่อั้น 6 Mbps นาน 1 วัน

ช่วงบ่ายๆ  หลบร้อน หาขนมหวานทานเล่นให้เย็นชื่นใจ หรือจะเป็น

ป๊อปคอร์นแก้เหงาปากระหว่างดูหนังก็ยังได้

·       ใช้ 49 ทรูพอยท์ หรือ 240 ดีแทคคอยน์ รับฟรีไอศครีมโคน Dairy Queen

·       ใช้ 49 ทรูพอยท์ หรือ 240 ดีแทคคอยน์ รับฟรีไอศกรีมโคน McDonald’s   

·       ใช้ 329 ทรูพอยท์รับฟรี ป๊อปคอร์น 64 ออนซ์ ที่เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

ช่วงเย็นๆพาน้องรถยนต์ที่รักไปอาบน้ำทำความสะอาดได้ฟรีๆ กับบริการล้างรถพร้อมที่จอด

·       ลูกค้าทรูแบล็ค และดีแทค PLATINUM BLUE MEMEBER ล้างรถฟรี พร้อมที่จอด ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ รับบริการจากร้านดัง อาทิ Pro Clean และ Auto Spa,  SimplyShines เริ่ม 1 ธ.ค.นี้ ลูกค้าทรูเพียงโทรสำรองสิทธิ์ที่ 1236 หรือ *1806 สำหรับลูกค้าดีแทค

ช่วงค่ำ ปิดท้ายวันจัดเต็มความบันเทิงระดับพรีเมียมจากทรูไอดี อาทิ หนังดัง กีฬา คอนเทนต์คุณภาพจากทั่วเอเชีย ทั้งซีรีส์ วาไรตี้ และอนิเมะ จุใจกับทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล  EPL 2023/24 เสิร์ฟตรงถึงหน้าจอ ผ่านแอปพลิเคชันทรูไอดี เว็บไซต์ทรูไอดี และกล่องทรูไอดี ทีวี

·       ใช้ทรูพอยท์เริ่มต้นเพียง 119 คะแนน ก็เช่าหนังพรีเมียมจากหลากหลายค่ายดัง อย่าง Warner Brothers, Paramount Pictures, Sony Pictures, NBC Universal, Century Fox, สหมงคลฟิลม์ และอื่นๆ อีกมากมายมาดูแก้เหงาได้ฟรีๆ

·       ใช้ 199 ทรูพอยท์ แลกแพ็กเกจทรูไอดี พลัส นาน 30 วัน

·       ใช้ 599 ทรูพอยท์ แลกแพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2023/24 บนทรูไอดี แบบรายวัน

·       ใช้ 729 ทรูพอยท์ แลกแพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล2023/24 บนทรูไอดี แบบรายสัปดาห์ นาน 7 วัน

·       ใช้ 1,429 ทรูพอยท์ รับชม แพ็กเกจ EPL ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล 2023/24 บนทรูไอดี แบบรายเดือน นาน 30 วัน

ติดตามแคมเปญ และกิจกรรมดี ๆ พร้อมรับสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ช่วยให้ชีวิตของเรา “ดี๊ดี” ได้อีกมากมาย พร้อมตอบทุกความต้องการ สร้างความสุข และการใช้ชีวิตการที่ดียิ่งขึ้น  ได้ที่แอปพลิเคชัน ทรูไอดี และ ดีแทคแอป โหลดเลย !

Comments

comments