กลับมาอีกครั้งกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย กับ งานเปิดไฟต้นคริสมาสต์ สัญลักษณ์แห่งการฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี โดยปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน จัดยิ่งใหญ่ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ภายใต้แคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี “TIP life Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha ” เนรมิต พื้นที่ ด้านหน้าลานเดอะแสควร์ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข และการเฉลิมฉลอง พร้อมด้วยจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดปัง อลังการไปกับภาพความสวยงามของหิมะจำลอง ที่ปล่อยมาสร้างบรรยากาศความหนาวสุดขั้วควบคู่กับต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาด 18 เมตร ใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน ประดับไฟจากพลังงานไฟฟ้า  ของ รถยนต์ BYD  ที่มาปลุกความสว่างไสวสุดตระการตา พร้อมทั้งจอ LED 3D แสง สี เสียง สุดอลังการ ตอกย้ำการเป็น A MUST CHECKIN DESTINATION แลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดีที่สุดแห่งแรกในหัวหิน ดื่มด่ำ กับบรรยากาศสุดพิเศษด้วยดนตรีสด และกิจกรรมต่างๆเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลความสุขอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษคนสำคัญระดับโลกที่มาสร้างสีสันให้กับเมืองหัวหิน และถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดของงาน กับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ที่ได้ตำแหน่งมาอย่างสดๆร้อนๆ และเหล่าสาวงามจากเวที Miss Universe Phetchaburi 2023  นำโดย ,น้องมุก ชนิกานต์  สังวาลพานิช  Miss Universe Phetchaburi 2023 ,จูลี่ จูลี่ มาน่อน วาเลอรี่ ลิพเพอร์ท รองอันดับ 1 Miss Universe Phetchaburi 2023,  ซามี่ ซามี ฟรีเเมน รองอันดับ4 Miss Universe Phetchaburi 2023 พร้อมด้วย ยังมีครอบครัวคนดัง อย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และลูกๆ 4 ออ ที่มาเพิ่มสีสันแห่งความสนุกภายในงาน ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก ศิลปินวง Indigo

โดย นางสาววจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บลูพอร์ต หัวหิน ได้เปิดเผยว่า  “บลูพอร์ต หัวหิน  ถือเป็นแลนด์มาร์คของเมืองหัวหิน ที่เป็นเมืองตากอากาศที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน โดยเฉพาะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเพื่อตอกย้ำในความเป็น “A Must check In Destination” ในปีนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลอง มอบความสุข ความสนุก และขอบคุณลูกค้าบลูพอร์ต หัวหิน สำหรับ 8 ปีที่อยู่เคียงข้างกันมา เป็นการคืนกำไร ตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นการส่งท้ายอีกหนึ่งความพิเศษในโอกาสที่ บลูพอร์ต หัวหิน ครบรอบ 8  ปี โดยได้เนรมิต พื้นที่ ลานเดอะสแควร์ ให้เป็นแลนด์มาร์คในการส่งมอบความสุขและเฉลิมฉลองให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ให้เกิดการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจหมุนเวียนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของบลูพอร์ต หัวหิน ในปีนี้ คือ การใช้พลังงานสะอาดจากรถยนต์ไฟฟ้า BYD มาใช้ในการเปิดไฟประดับต้นคริสมาสต์ ซึ่งนอกจากจะมีประสิทธิภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสอดรับกับนโยบายที่บลูพอร์ต หัวหินได้ให้ความสำคัญในเรื่องการมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด ”

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแน่นๆส่งต่อความสุข ความสนุก สุดมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคม!!!

  • 22- 27 ธันวาคม 2566 พบกับการแสดงจากนักศึกษาฮังดง ประเทศเกาหลี และการร้องเพลงอวยพรโดยคริสตจักรในหัวหิน ณ โอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B
  • 27 ธันวาคม 2566 พบกับมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มวง จากศิลปิน วง Zeal ณ ลาน เดอะแสควร์
  • 31 ธันวาคม 2566 พร้อมร่วมนับถอยหลังไปด้วยกัน กับกิจกรรมอลังการสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และมินิคอนเสิร์ต จาก ทอม อิศรา ณ ลาน เดอะแสควร์

ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมนำมามอบให้กับทุกท่านในงาน TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha เฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี เติบโตไปด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่กับ บลูพอร์ต หัวหิน  ตระการตากับขบวนกิจกรรมแห่งความสุข ร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่สุดอลังการ ชมสวนต้นคริสต์มาสยักษ์ พร้อมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้  พร้อมให้เช็คอิน ถ่ายภาพกันอย่างจุใจกับตีม Carnival  เต็มพื้นที่ลานเดอะสแควร์  และพื้นที่ภายในบริเวณศูนย์การค้า  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 ม.ค. 67 ที่ บลูพอร์ต หัวหิน

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial, Line official : @bluport

Comments

comments