บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมด้วยบริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรม หัวหินไบค์วีค ครั้งที่ 17 โดยนำทัพกลุ่มคาราวาน Biker จากทั่วประเทศกว่า1,000 คน มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ บริเวณ ลานกิจกรรม 25 ไร่ ด้านหลัง บลูพอร์ต หัวหิน

กลุ่มคาราวานได้ออกสตาร์ทจาก ลานกิจกรรม 25 ไร่ บลูพอร์ต หัวหิน เดินทางไปแวะเติมน้ำมัน “Bangchak Hi Premium 97” ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากสาขาชะอำปาร์ค โดยมีนายสมเกียรติ อำนวยพรพิพัฒน์ ผู้จัดการส่วนธุรกิจภาคใต้ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และนางสาวอัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์บลูพอร์ต หัวหิน  ให้การต้อนรับ จากนั้นจึงเดินทางไปทำกิจกรรมต่อ ณ ลานกิจกรรม 25 ไร่ บลูพอร์ต หัวหิน

สำหรับน้ำมันบางจาก Hi Premium 97 เป็นพรีเมียมแก๊สโซฮอล์สูตรที่ดีที่สุดของบางจากด้วยเนื้อน้ำมันคัดพิเศษ และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้พรีเมียมแก๊สโซฮอล์ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 สูงสุดเมื่อเทียบกับพรีเมียมแก๊สโซฮอล์ทั่วไป ค่าออกเทนที่สูงกว่าสามารถทนต่อกำลังอัดที่สูงขึ้นได้โดยไม่ทำให้เครื่องยนต์น็อค  เครื่องยนต์จึงทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มพลังให้เครื่องยนต์แรง เร่งรอบได้ไวดั่งใจต้องการ เร่งลื่น ไม่สะดุด พร้อมสารเพิ่มประสิทธิภาพมาตรฐาน World class ทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100% ช่วยประหยัดน้ำมันเพิ่มขึ้นถึง 3.03%* และที่สำคัญยังเป็น  Greenovation Technology ขั้นสุดของนวัตกรรมพลังงานสะอาด ที่มอบให้ทั้งประสิทธิภาพเครื่องยนต์ เเละเป็นมิตรสิ่งเเวดล้อม ด้วยมาตรฐาน EURO 5 ที่มีค่ากำมะถันต่ำ  จึงลดช่วยลดฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ และยังช่วยถนอมและยืดอายุชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์

ตลอดการเดินทางทุกคนเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกสนานโดย กลุ่มคาราวาน Biker ผู้ร่วมทางในทริปนี้ ได้กล่าวว่า หลังจากได้ลองใช้Bangchak Hi Premium 97 รู้สึกได้ว่าเครื่องยนต์เร่งรอบได้ไวขึ้น ทั้งช่วงเวลาออกตัวและทำความเร็ว ขับสนุกและมั่นใจขึ้น เครื่องยนต์นิ่งไม่มีสะดุด

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมดีๆแบบนี้  ได้ที่ บลูพอร์ตหัวหิน โทร.032-905111 ,

Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport

Comments

comments