ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก เดินหน้าต่อยอดความสำเร็จ ประกาศเปิดตัวรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR X7b สมาร์ตโฟนดีไซน์เก๋ ภายใต้คอนเซปต์ แบตใหญ่กว่า ถ่ายภาพสนุกทั้งวัน โดยรุ่นนี้เป็นสมาร์โฟนครบเครื่องที่เน้นตอบโจทย์ทุกความต้องการของคนรุ่นใหม่สายเอนเตอร์เทนด้วยแบตเตอรี่อึดที่สุด ความจุ 6000mAhทำให้ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวันเหมาะกับไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพด้วยกล้องความละเอียดสูง 108 ล้าพิกเซล ที่ให้ภาพคมชัด สวยสมบูรณ์แบบในทุกโมเมนต์ พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์ความบันเทิงเหนือระดับทั้งรับชมและฟังด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ ระดับเสียงสเตอริโอ 200% เพื่อให้ผู้ใช้ไดเอนจอยไปกับคอนเทนต์ที่หลากหลาย พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาคุ้มค่าเพียง 6,499 บาท เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป

สำหรับ HONOR X7b เป็นสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น-กลางใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพและนวัตกรรมที่ทันสมัย เหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ในราคาที่ใครก็จับต้องได้ เน้นเจาะกลุ่มวัยรุ่น วัยทำงานและสายครีเอเตอร์ ที่ต้องการมือถือพกพาง่าย พร้อมใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน โดยรุ่นนี้มาพร้อม
3 จุดเด่นหลักสำคัญ ดังนี้

ที่สุดของการใช้งานยาวนานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่ใหญ่พิเศษ 6000mAh

HONOR X7b มาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่พิเศษและอึดที่สุด ความจุ6,000mAh ที่ได้รับการรับรอง DXOMARK Battery Gold Label ซึ่งรับประกันว่าแบตมีคุณภาพสูง ปลอดภัย ทนทาน สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 3 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง โดยสามารถรองรับการสตรีมวิดีโอได้นานถึง 18 ชั่วโมง รับชมคอนเทนต์บนโซเชียลมีเดียนานถึง 24 ชั่วโมง หรือสตรีมเพลงได้ 69 ชั่วโมง จึงทำให้ผู้ใช้เพลิดเพลินและเต็มอิ่มไปกับทุกความบันเทิงได้ในทุกที่ทุกเวลายาวนานตลอดวัน

นอกจากนี้ แบตเตอรี่ในรุ่น HONOR X7b มีน้ำหนักเบาเพียง 199 กรัม และบางเพียง 8.24 มิลลิเมตร ที่มาพร้อมกับความหนาแน่นของพลังงานที่สูงขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมของ HONOR ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ของอุปกรณ์ให้ยาวนาน ผสานกับความบางและเบาด้วยการใช้ Silicon-Carbon Battery ซึ่งเป็นแบตฯ ชนิดบางพิเศษที่ทาง HONOR ได้พัฒนาขึ้นมาให้มีความบางแต่สามารถจุได้เยอะ เก็บประจุไฟฟ้าได้ดี อายุการใช้งานทนทานนานถึง 3 ปีทำให้หมดปัญหาเรื่องแบตเตอรี่เสื่อมเร็ว พร้อมยังรองรับระบบชาร์จไว 35Wสามารถใช้เวลาในการชาร์จ 106 นาที แบตฯ เต็ม 100% และใช้เวลาชาร์จเพียง30 นาที จากแบตเตอรรี่ 0 กลับมาที่ 41% แบตอึดพร้อมใช้งานได้ตลอด 1 2 วันกับการชาร์จเพียงครั้งเดียว

เก็บทุกโมเมนต์สำคัญกับความคมชัดที่เหนือกว่าด้วยกล้องหลังความละเอียด 108 ล้านพิกเซล

HONOR X7b อัเกรดกล้องให้ตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่มากขึ้นด้วยกล้องหลังที่สามารถถ่ายภาพได้อย่างคมชัดกับกล้องหลักความละเอียด 108ล้านพิกเซล พร้อมเซนเซอร์ขนาด 1/1.67 นิ้ว ซึ่งช่วยเพิ่มการรับแสงและทำให้เก็บรายละเอียดได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงยังมีเลนส์อัลตร้าไวด์ ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล สำหรับถ่ายภาพวิวในมุมกว้าง และเลนส์มาโครความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ถ่ายวัตถุขนาดเล็กระยะใกล้ได้ถึง 4 ซม. อย่างคมชัด พร้อมกล้องหน้า AI ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ซึ่งช่วยเพิ่มความละมุนให้กับการถ่ายภาพเซลฟี่ในที่แสงน้อยได้อย่างลงตัว ตลอดจนประสิทธิภาพของกล้องมือถือในรุ่นนี้ ยังรองรับการรวมพิกเซลแบบ 9in-1 เพื่อให้ได้ขนาดพิกเซลที่ 1.92µm ทำให้กล้องสามารถถ่ายภาพได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในเวลากลางวันที่แสงแดดจ้าและตอกลางคนที่มีแสงน้อย ทำให้ได้ภาพที่น่าประทับใจและสวยสมจริง นอกจากนี้ ยังมีโหมดภาพถ่ายบุคคลที่รองรับการซูม 2 เท่า และมีลูกเล่นให้เลือกใช้งานได้จุใจ เพื่อตอบโจทย์การถ่ายภาพที่หลากหลาย

ดื่มด่ำไปกับทุกความบันเทิงด้วยคุณภาพเสียงทรงพลังจากลำโพงคู่ Hi-Res Audio

สำหรับผู้ที่หลงใหลในคุณภาพของเสียง พร้อมต้องการเติมเต็มอรรถรสในการรับชมและฟังคอนเทนต์ความบันเทิงในแพลตฟอร์มที่หลากหลายบนสมาร์ตโฟนได้อย่างสมบูรณ์แบบ HONOR X7b สามารถตอบโจทย์ได้ด้วยพลังเสียงสุดล้ำจากลำโพงคู่ ที่มาพร้อม Extra volume 200% ทำให้เสียงมีมิติ คมชัด เสมือนกับเสียงในโรงภาพยนตร์ และเสียงมีความดังขึ้นกว่าเดิม ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ HONOR X7b ยังโดดเด่นด้วยจอแสดงผลขนาด 6.8 นิ้ว รองรับความละเอียด FHD+ ที่มอบการ
ใช้งานที่คมชัดและสีสันสดใส มาพร้อมกับคุณสมบัติหน้าจอถนอมสายตา ที่ได้รับการรับรองจาก TÜV Rheinland ในเรื่องการปล่อยแสงสีฟ้าต่ำ จึงทำให้ HONOR X7b เหมาะสำหรับการใช้งานที่ยาวนานโดยไม่ทำให้ผู้ใช้รู้สึกปวดตา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนยุคใหม่ในปัจจุบันที่ใช้เวลานานในการดูเนื้อหาบนสมาร์โฟนเป็นระยะเวลานาน

HONOR X7b มีทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเงิน (Flowing Sliver) และ สีเขียว(Emerald Green) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มเพียง 6,499 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป โดยจะมีโปรโมชันพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าระหว่างวันที่ 21 มีนาคม 30 เมษายน 2567 รับฟรีกระเป๋าเปใส่ Laptop มูลค่า 890 บาท สามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, True Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/thหรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

Comments

comments