เอบีม คอนซัลติ้ง มีความยินดีที่จะประกาศแต่งตั้งให้ มร. เคอิจิ โฮริเอะ เป็นกรรมการผู้จัดการคนใหม่ให้กับ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) โดยเริ่มมีผลบังคับตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เป็นต้นไป

มร. เคอิจิ โฮริเอะ เริ่มต้นทำงานในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านบัญชี และได้เป็นผู้นำทีมให้กับโครงการกำหนดมาตรฐานระดับโลกให้กับบริษัทด้านอุตสาหกรรมการผลิตระดับโลกในฐานะผู้จัดการโครงการ จากนั้นได้ย้ายไปประจำที่สหรัฐอเมริกาเพื่อดูแลการพัฒนาธุรกิจของบริษัทในทวีปอเมริกา รวมทั้งก่อตั้งสำนักงานในชิคาโก บราซิล และเม็กซิโก เมื่อกลับมายังญี่ปุ่นในปี 2560 มร. เคอิจิ โฮริเอะ เข้ารับตำแหน่งผู้บริหารด้านอุตสาหกรรมธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค อุตสาหกรรมเคมีและทรัพยากรธรรมชาติและการทรานสฟอร์เมชันเพื่อความยั่งยืน

ตลอดระยะเวลาการทำงานกับ เอบีม คอนซัลติ้ง ในฐานะผู้บริหาร มร. เคอิจิ โฮริเอะ ได้เป็นผู้นำและสนับสนุนโครงการใหญ่ ๆ ที่ประสบความสำเร็จมากมายให้กับลูกค้าในหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนกลยุทธ์การจัดการ การวางแผนเพื่อการทรานสฟอร์เมชันด้านดิจิทัล การนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ ไปใช้กับดิจิทัลทรานสฟอร์เมชัน การจัดการด้าน ESG การจัดการด้านสุขภาวะ ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียน การปฎิบัติตามหลักสิทธิมนุษยชน และอีกมากมาย

“ผมมีความยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นกรรมการผู้จัดการของ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย)” มร. เคอิจิ โฮริเอะ กล่าว “ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำระดับโลกจากเอเชียและในประเทศไทย เราได้ช่วยให้ลูกค้าของเราเอาชนะความท้าทายในการทรานสฟอร์มธุรกิจตามแนวคิด Real Partner ที่มุ่งเน้นไปที่การทำให้เกิดขึ้นได้จริงตามสโลแกน Build Beyond As One® ของแบรนด์ที่เราและลูกค้าทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยความร่วมมือจากพันธมิตรอีกมากมายเพื่อผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและการสร้างคุณค่าทางสังคม ผมตั้งตารอที่จะทำงานร่วมกับทีมงานที่มีความสามารถในประเทศไทย เพื่อนำเสนอบริการและความชำนาญที่ดีที่สุดที่เรามีในการสร้างความสำเร็จใหม่ ๆ ให้กับลูกค้าของเรา ขณะที่ เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) กำลังจะก้าวเข้าสู่ขวบปีที่ 20 ในปี 2568 ที่จะถึงนี้”

เกี่ยวกับบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง จำกัด โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มีทีมงานกว่า 7,500 คน ที่ให้บริการลูกค้าทั่วภูมิภาคเอเชีย อเมริกา และยุโรป เปิดให้บริการที่ปรึกษาในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2548 ปัจจุบันบริษัท เอบีม คอนซัลติ้ง  (ประเทศไทย) มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 450 คน ที่พร้อมให้บริการลูกค้าด้วยความเชี่ยวชาญในบริการที่หลากหลาย ตั้งแต่การให้คำปรึกษาด้านกลยุทธ์, BPR, IT, การจัดการและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์, Outsourcing, การให้คำปรึกษาและบริการด้าน SAP, ESG และการบริการการจัดการด้าน IT เพื่อช่วยให้องค์กรต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ในฐานะพันธมิตรที่สร้างสรรค์ เพื่อช่วยขับเคลื่อนธุรกิจ อุตสาหกรรมและสังคมให้ก้าวสู่การเปลี่ยนแปลง

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อทางอีเมลที่ thabmarketing@abeam.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ของเราเพื่ออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.abeam.com/th/en

Comments

comments