โจทย์ล่าสุดของ TrueOnline คือการทำความเร็วให้อุปกรณ์ต่าง ๆ ของลูกค้าภายในบ้านหรือที่พักอาศัยให้ได้ความเร็วสูงสุดและมีประสิทธิภาพดีสุดเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าของแพ็กเกจที่ลูกค้าใช้งานอยู่ให้ดียิ่งขึ้น ทรูออนไลน์จึงร่วมกับ Linksys ผู้นำทางด้านอุปกรณ์ network ระดับโลก มาร่วมหา solution ในการให้บริการอุปกรณ์ Mesh WI-Fi แก่ลูกค้าทรูออนไลน์

Velop คืออุปกรณ์ Mesh Wi-Fi ที่ทาง Linksys ดำเนินการค้นคว้าวิจัยและทดลองจนได้ผลลัพธ์ในการใช้งานระดับดีเยี่ยม เหมาะกับบ้านพักอาศัยขนาดเล็กไปจนถึงบ้านขนาดใหญ่ กระจายสัญญาณ Wi-Fi ทั้งคลื่น 2.4 และ 5GHz ให้กับอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านได้ใช้งานด้วยความเข้มระดับสูงสม่ำเสมอทั่วทุกบริเวณ ทำให้ประสบการณ์การใช้งานเน็ตบ้านไม่พบปัญหาคุณภาพสัญญาณ Wi-Fi ต่ำหรือหลุด มีความยืดหยุ่นในการขยายสัญญาณเพิ่มจุดกระจายไปได้ทั่วถึงได้เอง ติดตั้งและใช้งานไม่ยุ่งยาก

Premium Mesh Wi-Fi Solution by Velop ที่ทาง Linksys และ TrueOnline นำมาให้บริการลูกค้ามีแบบ Dual Band และ Tri Band โดยสามารถเลือกใช้งานตามความเหมาะสมของแต่ละบ้าน สามารถเชื่อมต่อผ่านสายแลนหรือเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือต่อแบบผสมผสาน Velop จะจัดการการเชื่อมต่อแบบ Auto และหากเกิดปัญหาจุดใดจุดหนึ่งจะทำการแก้ปัญหาได้เอง มีการปรับปรงคุณภาพด้วยตัวเองได้ ข้อดีที่สำคัญที่สุดของ Mesh Wi-Fi คือการใช้ชื่อไวไฟ เป็น SSID เดียวกันทั้งบ้าน Velop จะจัดการและตรวจจับความเคลื่อนไหวในทุกการใช้งานพร้อมจัดการสลับคลื่นไวไฟที่เชื่อมต่อดีที่สุดกับอุปกรณ์ทุกชิ้นที่กำลังใช้งานกับ Velop ให้ได้คลื่นที่แรงและมีคุณภาพการใช้งานที่ดีที่สุดในแต่ละจุดแบบอัตโนมัติ

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าทรูออนไลน์ที่เลือกใช้อุปกรณ์ Mesh Wi-Fi ขนาดเล็ก Velop Dual Band AC2600 ไม่ว่าใช้แพ็กเกจอะไรอยู่ รับสิทธิ์ส่วนลด 50% จาก 8990 เหลือ 4490 บาท และ Velop Tri Band ชุด 3 ตัว (AC6600) จาก 17990 เหลือ 8990 และพิเศษสำหรับลูกค้า GigatexFiber ที่ใช้งานความเร็ว 1000/100Mbps อยู่ และเลือกซื้ออุปกรณ์  Velop ไปใช้งาน จะได้สิทธิพิเศษอัพสปีด Upload เป็นความเร็ว 1000/500Mbps นาน 12 เดือน ฟรี (มูลค่า 3600.-)

ลูกค้าทรูออนไลน์ทุกแพ็กเกจ ทุกคน รับสิทธิ์ซื้อ Velop ทุกแบบได้ที่ทรูช้อปที่ร่วมรายการ ส่วนลด Velop 50% ไม่ทำให้ติดสัญญาเพิ่มแต่อย่างใด อุปกรณ์  Velop สามารถนำไปติดตั้งเองที่บ้านได้ผ่าน Application ของ Linksys และหากต้องการความช่วยเหลือสามารถแจ้งให้ทาง Linksys เข้ามาช่วยเหลือได้ 24 ชั่วโมง

Review Velop รุ่น Tri Band https://www.telecomlover.com/2019/09/18/velop/

 

#LinksysVelop #LinksysAware #TrueGigatexFiber #TrueOnline #TrueOnline1Gbps #TelecomLover

Comments

comments