TrueMove H อัดโปรย้ายค่ายทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน เฉพาะช่วงวันนี้ถึง 30 กันยายน 2561 ได้จังหวะจัดโปรฯแรง ชวนลูกค้าค่ายอื่นเปลี่ยนมาใช้ TrueMove H 4G+ ที่วางเครือข่ายมาก่อนใคร ครอบคลุมทั่วประเทศมากสุดทั้ง อีสาน เหนือ ใต้ กลาง ตะวันออก ตะวันตก ครบทุกความถี่ ครบทุกคลื่นต่ำ คลื่นสูง รองรับทุกอุปกรณ์ ใส่เครื่องอะไรก็ใช้งานได้แรงชัดทั่วไทย

โปรฯแรงแบบรายเดือนสำหรับลูกค้าย้ายค่ายมีความน่าสนใจกว่าค่ายอื่นๆ เพราะให้เน็ตเยอะมาก ใช้ไม่หมดทบไปเดือนหน้าได้ โดย TMH มอบส่วนลดพิเศษเพิ่มอีกเดือนละ 100 บาท นาน 12 เดือน มีให้เลือก 2 รายการ

รายการแรก ค่าบริการรายเดือน 649.- (จาก 749.-) ได้เน็ตจุใจ 60GB พร้อมโทรทุกเครือข่าย 1000 นาที

รายการที่สอง ค่ายบริการรายเดือน 449.- (จาก 549.-) ได้เน็ตจุใจ 40GB พร้อมโทรทุกเครือข่าย 600 นาที

ทั้ง 2 รายการ มีไวไฟไม่จำกัด และโทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น 24 ชั่วโมงมาให้ใช้แบบจัดเต็ม

แพ็กเกจซูเปอร์คุ้ม เน็ตทบได้ ย้ายค่ายง่ายกว่าย้ายเครื่อง สามารถขอรหัสย้ายค่ายเบอร์เดิมโดยกด *151*เลขบัตรประชาชน# โทรออก แล้วนำรหัสไปรับซิมใหม่ได้ที่ทรูช้อปทุกสาขา ก่อน 30 กันยายนนี้เท่านั้น

ในส่วนของย้ายค่ายเบอร์เดิมแบบเติมเงิน ก็จัดเต็มไม่แพ้กัน สำหรับลูกค้าที่ย้ายมาใช้ TMH แบบเติมเงินจะได้รับโบนัสค่าโทรและเน็ต รวมสูงสุด 24000 บาทโดยจะทะยอยรับ เดือนละ 2000 บาทเป็นเวลา 12 เดือน กติกาแสนง่ายแค่มียอดการเติมเงินสะสมครบ 100 บาททุกเดือน (เติมครั้งละเท่าไรก็ได้รวมๆกันแล้วให้เกิน 100 บาท/เดือน) ดูรายละเอียดสิทธิพิเศษต่างๆเพิ่มได้ที่   http://bit.ly/true_mnpprepay

สำหรับลูกค้าแบบเติมเงินที่ย้ายมาใช้ TrueMove H สำเร็จ สามารถสมัครแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีดจุใจ 10GB จ่ายเบาๆแค่ 100 บาท ใช้ไม่หมดก็ให้เหลือทบไปใช้อาทิตย์ต่อไปได้อีกด้วย รายละเอียดดูเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/true_mnpprepay

ติดตามข่าวสารทรูมูฟ เอช ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย

Facebook@TrueMoveH  www.facebook.com/truemoveh

Line @TrueMoveH http://bit.ly/truemoveh_line

Twitter @TrueMoveH https://twitter.com/truemoveh

Instragram @TrueMoveHhttps://www.instagram.com/truemoveh/

Youtube @TrueMoveH https://www.youtube.com/truemoveh

 

Comments

comments