รีวิวสั้น ๆ Gadget ข้าวของเครื่องใช้ที่มันต้องมี! เดี๋ยวนี้มือถือรุ่นตัว Top ใหม่ ๆ จะต้องใส่คุณสมบัติชาร์จไร้สายมากันหมดทุกแบรนด์ ทุกยี่ห้อไม่ว่าจะเป็น iPhone Samsung Huawei แต่ทุกยี่ห้อไม่เคยแถมตัวชาร์จไร้สาย หรือแท่นชาร์จไร้สายมาพร้อมด้วยแม้แต่เจ้าเดียว ดังนั้นก็ได้เวลาที่จะเลือกซื้อแท่นชาร์จไร้สายมาใช้งาน มันจะคุ้มกว่าและดีกว่าไหมถ้าซื้อทั้งทีแล้วใช้งานชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันและเป็นแบบชาร์จไวด้วย!

เจ้าแท่นชาร์จไร้สาย CHOETECH รุ่น 5-Coil Dual Fast Wireless Charger T535-S ตัวนี้รองรับการชาร์จไร้สายในระดับมาตรฐานชาร์จไว  Wireless Fast Charge รองรับชาร์จได้สามระดับแบบปรับอัตโนมัติตามอุปกรณ์ที่ใช้งานเริ่มต้นตามมาตราฐาน Qi ที่ 5W, 7.5W และ 10W ครอบคลุมมือถือ Android และ iPhone ที่รองรับการชาร์จไร้สายได้ทั้งหมด และสามารถชาร์จไวได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์เพราะ CHOETECH 5-Coil Dual Fast Wireless Charger T535-S มีขวดลวดสำหรับชาร์จใส่มาทั้งหมด 5 ขด ดังนั้นเราสามารถนำอุปกรณ์ที่ต้องการชาร์จวางตรงไหนก็ได้ไม่ต้องคอยเล็งหรือกะระยะให้พอดีเช่นเวลากลางคืนก็สามารถวางแล้วปล่อยให้ชาร์จได้ทันที สูงสุดพร้อมกันได้ถึง 2 เครื่อง

CHOETECH 5-Coil Dual Fast Wireless Charger T535-S ใช้วัสดุเกรดดีมาก เรียบหรูคล้ายหนัง หรือที่เรียกว่า PU leather เวลาชาร์จก็ไม่ต้องกลัวตัวเครื่องจะทำให้เกิดรอย อุปกรณ์ในกล่องมีสาย USB type C อย่างดีมาพร้อม เราแค่เอาหัวชาร์จที่เป็น Quick Charge 3 มาเสียบก็เป็นอันเรียบร้อย

ทดสอบใช้งานกับ Samsung Galaxy Note10+ iPhone 11 ProMax และ Huawei P30Pro ใช้งานได้อย่างดีเยี่ยม วางชาร์จทิ้งไว้พร้อมกันตลอดทั้งคืนได้เลย ไฟเต็ม 100% และไม่พบว่าร้อนผิดปกติแต่อย่างใด สะดวกสบายสำหรับคนที่พกมือถือเรือธง 2 เครื่องเป็นอย่างมาก

ใครสนใจจะเป็นเจ้าของ ทาง CHOETECH มอบโค้ดส่วนลดเป็นกรณีพิเศษ 40% ให้ TelecomLover โดยเฉพาะ โดยใส่รหัสส่วนลด IP535EY เหลือราคาแค่ 31.19 USD หรือประมาณ 900 กว่าบาทเท่านั้นเอง

Link สำหรับสั่งซื้อ https://ichoetech.com/products/choetech-powerdual-five-coil-casual-wireless-charger

และถ้าใครยังไม่มีอุปกรณ์ Quick Charge 3 Charger ก็สามารถสั่งซื้อทาง Lazada ในราคาพิเศษ https://www.lazada.co.th/products/choetech-quick-charge-30-18w-usb-wall-charger-for-samsung-galaxy-s10s9s8s7s6edgeplus-note-9876-lg-g6v30-htc-10-nexus-56-pixel-and-more-i522516572-s931672164.html

Comments

comments