3 มิถุนายน 2563 – ดีแทคร่วมปันน้ำใจให้คนในชุมชนสามย่าน จัดกิจกรรมรวมน้ำใจจากพนักงาน ช่วยเหลือกลุ่มคนทำงาน และผู้ประกอบการร้านอาหารริมทาง ในพื้นที่ตั้งโดยรอบบริเวณสามย่าน ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากการไม่มีงานทำ หรือขาดรายได้ จากพิษโควิด-19

นายชารัด เมห์โรทรา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค กล่าวว่า “ ดีแทคมีความตั้งใจเป็นพลังร่วมในกระบวนการพลิกฟื้นและสร้างสังคมที่เข้มแข็งกลับคืนมา เพื่อรับกับ new normal หลังวิกฤตโควิด-19 โดยได้จัดแคมเปญช่วยเหลือลูกค้าทุกกลุ่มให้สามารถใช้งานจากโทรศัพท์มือถือได้อย่างต่อเนื่อง รวมทั้งนำความรู้ความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยี มาช่วยสนับสนุนภารกิจของหน่วยงานภาครัฐ และหน่วยงานสาธารณสุข ในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

ดีแทคสำนักงานใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ที่อาคารจามจุรี สแควร์ นับเป็นสมาชิก ของชุมชนสามย่าน เราเป็นหนึ่งในองค์กรที่ร่วมกันจัดกิจกรรมเพื่อชุมชนชาวสามย่านในเทศกาลต่างๆเป็นประจำในทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงวิกฤตโควิด-19 นี้ เราจึงขอเป็นส่วนร่วมช่วยเหลือคนในชุมชนที่เดือดร้อน จากผลกระทบทางเศรฐกิจ ขาดรายได้จากการทำมาหากิน โดยดีแทคได้มีโครงการช่วยเหลือชุมชนสามย่าน 2 โครงการสำคัญ ได้แก่

1. #Saveสตรีทฟู้ด โครงการช่วยร้านค้าร้านอาหารในชุมชนแถวสามย่าน ผ่านการเล่าเรื่องและเเนะนำอาหารอร่อยดีเด็ดที่หลายคนไม่เคยทราบมาก่อนผ่าน dtac blog ทั้งยังมอบส่วนลดค่าส่งอาหารผ่าน Get, foodpanda และ Skootar ให้กับลูกค้าดีแทคผ่าน dtac reward เมื่อทำการแลกสิทธิใน dtac app อ่านเรื่องราวความอร่อยที่คุณอาจไม่เคยรู้กันได้ที่นี่  https://dtacblog.co/story-th/hokkee-phochana/ นอกจากนี้ เพื่อเป็นการ Save สตรีทฟู้ด อย่างยั่งยืน ดีแทคยังได้จัดทำ “คัมภีร์ 100 ร้านความอร่อย” ที่รวมรายชื่อ 100 ร้านเด็ดที่ดีแทค แนะนำให้ทุกคนได้ไปลองชิมต่อไป หากคิดไม่ออกว่าจะทานอะไร ก็สามารถเปิดคัมภีร์ 100 ร้านนี้ ที่รวบรวม ร้านอาหาร ทั้งเมนูคาวหวาน ทุกประเภททั้ง รวมถึงของกินเล่น และขนมหวาน

2. โครงการ “ตู้ใจดีปันสุข” รวมน้ำใจจากพนักงานดีแทค นำข้าวสาร อาหารแห้ง เครื่องอุปโภคบริโภค มาบริจาค ที่ตู้ใจดีปันสุข ช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการเเพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ณ อาคารจามจุรี สแควร์สำนักงานใหญ่ เพื่อช่วยเหลือชาวสามย่าน และคนทำงานในอาคาร โดยตู้ใจดีปันสุขจะตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของอาคารจามจุรี สแควร์ ใกล้กับธนาคารไทยพาณิชย์ บริเวณจุด drop off โดยจะรวบรวมสิ่งของบริจาคจากพนักงานดีแทคพร้อมตรวจสอบคุณภาพและวันหมดอายุก่อนนำไปไว้ที่ ตู้ใจดีปันสุข

Comments

comments