เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา Prime Video ได้จัดงานกาล่าพรีเมียร์ซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ทั่วทั้งโลกรอคอยอย่าง The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) ณ ฟลาวเวอร์ โดม (Flower Dome) ประเทศสิงคโปร์ งานครั้งนี้ได้รับเกียรติจากแขกพิเศษกว่า 200 คน ไม่ว่าจะเป็นนักแสดง เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ จากทั้งประเทศไทย อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์ รวมถึงตัวแทนรัฐบาล พันธมิตรทางธุรกิจ และแฟนๆของแฟรนไชส์ The Lord of the Rings โดยแขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานได้มีโอกาสรับชมซีรีส์ The Lord Of The Rings: The Rings Of Power สองตอนแรก ก่อนจะออกอากาศอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 กันยายน นี้ ที่ Prime Video สามารถรับชมได้มากกว่า 240  ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย

รายชื่อนักแสดงและเซเลบริตี้จากประเทศต่างๆที่เข้าร่วมงาน

นักแสดงชื่อดังจากประเทศไทยที่ให้เกียรติเข้าร่วมงาน ได้แก่ มาริโอ้ เมาเร่อใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมหมาก – ปริญ สุภารัตน์มาร์ช – จุฑาวุฒิ ภัทรกำพลโม – มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และ เน๋ง – ศรัณย์ นราประเสริฐกุล นอกจากนี้ยังมีเซเลบและอินฟลูเอนเซอร์จากหลากหลายวงการในประเทศไทย ทั้งบันเทิง ความงาม ไลฟ์สไตล์และภาพยนตร์ เช่น ก้อย-นัตตี้-ดรีม เป็นต้น

ร่วมด้วยนักแสดงและเซเลบริตี้ชื่อดังจากประเทศอื่นๆ เช่น Nana Mirdad และ Andrew White จากอินโดนีเซีย Anne Curtis-Smith และ Donny Pangilinan จากฟิลิปปินส์ และ Pierre Png จากสิงคโปร์

ดื่มด่ำกับประสบการณ์แห่งมิดเดิลเอิร์ธแบบเต็มอิ่ม

แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษและดื่มด่ำไปกับบรรยากาศแห่งมิดเดิลเอิร์ธในธีมของแสงสว่างและความมืดมิด, ความหวังและความสูญสิ้น เพื่อที่จะทำให้การเดินทางครั้งนี้เต็มไปด้วยความน่าอัศจรรย์และการค้นพบ 

Comments

comments